Ryomen Sukuna tính tình giống như cũng không có nàng tưởng như vậy không xong.
Nhận được điếu tuệ kia một khắc, Ayanokouji Aoi như vậy ở trong lòng thầm nghĩ.
Nàng không có chú lực, cũng không phải chú thuật sư, tuy rằng đối với chú văn loại đồ vật này dốt đặc cán mai, nhưng đại khái cũng có thể suy đoán ra trong đó sử dụng.
Thiếu nữ chỉ là do dự một lát, liền đem nó hệ ở phát gian cây trâm thượng.
“Đẹp sao?”
Kim sắc điếu tuệ theo nàng động tác lay động, ánh ánh nắng, như là lưu động thủy ngân.
“Tính, ngươi khẳng định thưởng thức không tới, ta còn là hỏi Mikazuki đi.”
Không đợi Ryomen Sukuna trả lời, Ayanokouji Aoi lo chính mình nói.
Nàng nhớ rõ Mikazuki trên đầu liền tổng mang cùng loại đồ vật, đánh nhau lên đặc biệt đẹp.
Ryomen Sukuna đối với nàng trong miệng tân tên không có hứng thú, chỉ là lười nhác cười, triều nàng vẫy vẫy tay: “Lại đây.”
Ayanokouji Aoi làm theo.
Nàng tưởng, này đại khái chính là Uraume nói Ryomen Sukuna tâm tình tốt thời điểm.
Nếu nàng giống Uraume như vậy hướng hắn hứa nguyện, nói không chừng hắn cũng sẽ đáp ứng.
Nhưng này cũng quá thái quá, rõ ràng nàng mới là chịu người thờ phụng thần minh.
Đương nhiên, nàng cũng không có gì nguyện vọng.
Tổng không có khả năng đối Ryomen Sukuna nói “Vì thế giới hoà bình, thỉnh ngươi đi tìm chết đi”.
Mà đương nàng như đi vào cõi thần tiên trở về thời điểm, Ryomen Sukuna đã đem nàng trên đầu cây trâm nhổ xuống.
Hắn đang làm cái gì?
Sinh ra như vậy nghi hoặc Ayanokouji Aoi ngây dại.
Ryomen Sukuna tự cấp nàng chải đầu —— như vậy nhận tri mặc kệ đặt ở nơi nào đều quá mức đáng sợ.
Hắn động tác thong thả ung dung, thật giống như là vì trêu đùa nàng mà cố tình thả chậm như vậy.
Thiếu nữ thân thể theo bản năng mà căng thẳng, Ayanokouji Aoi hạ quyết tâm, nếu Ryomen Sukuna tính toán đem nàng da đầu kéo xuống tới, nàng liền lập tức cắt đứt tóc đào tẩu.
Tóc không có có thể lại trường, da đầu không có nàng liền phải đau đến đầy đất lăn lộn.
Nhưng Ryomen Sukuna cái gì cũng không có làm.
Hắn thậm chí cho nàng chải cái có thể nói hoàn mỹ búi tóc.
Ayanokouji Aoi trơ mắt mà nhìn hắn đem cột lấy điếu tuệ trâm cài cắm trở về nàng trên đầu, trong khoảng thời gian ngắn còn có chút phân không rõ chính mình rốt cuộc là đang nằm mơ vẫn là đang nằm mơ trung mộng.
Nhưng nàng thật là ở nơi xa trong gương thấy được chính mình mới mẻ bộ dáng.
Khó có thể phủ nhận chính là, Ryomen Sukuna thẩm mỹ đích xác cũng không tệ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ JJK ] Nguyền rủa chi vương lại như thế nào
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạn vũ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn, Thiếu niên mạn, BSD, JJKTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ayanokouji Aoi, Su...