【All Triệu xa thuyền | ly thuyền 】 cái kia đại yêu hôm nay lại ở tìm chết

43 9 0
                                    

https://377910696.lofter.com/post/1d0edd59_2bd24aee8


【All Triệu xa thuyền | ly thuyền 】 cái kia đại yêu hôm nay lại ở tìm chết

  

  

   về kịch trung Triệu xa thuyền nói 370 tuổi đã biết tình yêu nam nữ, như vậy cái này quá trình là chuyện như thế nào đâu ~

  

  

  

  

  

   còn gọi chu ghét khi Triệu xa thuyền nguyên bản là cái thực rộng rãi tiểu yêu, nhưng ly luân phát hiện từ hắn ý thức được chính mình là thế gian này lệ khí vật chứa sau, liền bắt đầu trở nên càng ngày càng trầm mặc.

  

Khi đó bọn họ đều bất quá mới mấy trăm tuổi tuổi tác, ở lần thứ ba đem chu ghét từ đen nhánh không đỉnh hồ sâu trong nước kéo ra tới sau ly luân rốt cuộc nhịn không được hỏa khí.

  

“Ngươi cho ta lên!”

Hắn một tay đem khiêng trên vai tiểu yêu quăng ngã ở trong đống tuyết, chu ghét vóc người không kịp hắn, bị rơi tại chỗ lăn vài vòng mới miễn cưỡng đem đầu từ tuyết nâng lên tới, những cái đó trong suốt tuyết viên dính ở hắn tuyết trắng trên tóc, bị hắn động tác vùng lại sôi nổi dừng ở lông mi gian, hắn chút dại ra mà chớp chớp mắt.

  

Ly luân đầy mình lửa giận, thuận tay túm lên một khối tuyết cầu liền hướng trên người hắn tạp: “Lần thứ mấy! Chu ghét, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?!”

  

Chu ghét quỳ rạp trên mặt đất không đứng dậy, chỉ là mờ mịt mà ngẩng đầu nhìn về phía hắn, như là ở phản ứng chính mình vì sao không chết. Bọn họ trên người đều ướt dầm dề, bị đất hoang băng nguyên thượng lạnh thấu xương gió thổi qua đến xương đau. Ai cũng không nghĩ trước đem thi pháp cầm quần áo hong khô, chu ghét bò vài cái ngồi dậy, nhẹ giọng nói kêu hắn: “Ly luân.”

  

“Vì cái gì ta chết không xong đâu?”

  

Lại tới nữa. Ly luân nhắm mắt lại, này đã là chu ghét không biết lần thứ mấy thử tìm chết. Yêu sinh mệnh so nhân loại ngoan cường nhiều, anh chiêu tự nhiên sẽ không nói cho bọn họ như thế nào chấm dứt tự mình, chu ghét chỉ có thể học những nhân loại này tự sát phương pháp.

  

Đầu tiên là thắt cổ, hắn trừu ly luân vài căn cây mây trói thành dây thừng, đem đầu vói vào đi toàn bộ treo ở ly luân cây hòe bản thể thượng. Mới đầu ly luân cho rằng hắn là ở chơi trò chơi, kết quả chu ghét ở trên người hắn điếu một ngày một đêm không động đậy, hắn có chút nghi hoặc mà hiện hình đem chu ghét kéo xuống dưới: “Ngươi chơi cái gì đâu?”

  

“······ như vậy giống như không được.” Một lần nữa dừng ở trên mặt đất chu ghét sờ sờ có chút đau nhức cổ, bắt lấy ly luân tay hướng chính mình trên mặt chụp: “Ngươi đánh ta hai hạ, xem ta có phải hay không còn sống?”

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ