Chap 3

344 36 10
                                    

     Sáng hôm sau
 
        Trong khung cảnh tuyết phủ trắng xóa cả một vùng trời, Triệu Viễn Châu lấy ra chiếc lông vũ Vân Chi đưa và truyền vào đó một ít linh lực.

      Chiếc lông vũ sáng lên rồi biến mất trên tay của y.

      Cả đám người Trác Dực Thần đứng sau không khỏi hồi hộp cùng chờ đợi sự xuất hiên của tiểu cô nương ấy.

      Không lâu sau đó, từ phương xa một con chim với màu sắc đặc biệt xinh đẹp và rức rõ bay tới. Bay quanh nhóm người một vòng rồi đáp xuống trước mặt của Triệu Viễn Châu.

      Vân Chi từ từ hóa thành hình người, cười vui vẻ chào Triệu Viễn Châu cùng đám người Trác Dực Thần ở phía sau.

     Nụ cười cô xinh đẹp, thanh khiết không khỏi làm Anh Lỗi phải cảm thán:"... Quả thật xinh đẹp như lời của mọi người kể, chính là cô ấy rồi..".

      Lúc đó Vân Chi mới để ý thấy Anh Lỗi và Bạch Cửu đứng phía sau thì nhanh chóng tiếng lên hỏi han:"... Hai người đã hóa thành hình người ròi nè. Mọi thứ có ổn không".
 
    Tiểu Cửu nãy giờ vẫn nhìn ngây ngốc nghe cô hỏi thì bật tỉnh, ngại ngùng trả lời mọi thứ đều ổn.

      Vân Chi cười cười nhìn quanh nhưng chẳng thấy chuyện gì bất thường xảy ra liền quay ra hỏi:"... Văn Tiêu tỷ tỷ, có chuyện gì mà gọi muội đến vậy.."

    Nghe cô hỏi Văn Tiêu cười dịu dàng đáp:"... mọi chuyện vẫn bình thường không có gì cả, chỉ là chúng ta muốn mời muội đến để đón Tết Nguyên Tiêu cùng thôi, sẵn tiện cảm ơn  muội đã cứu giúp chúng ta. Đúng không Triệu Viễn Châu"..

    " À, à đúng đúng, muội mau vào trong đi kẻo lạnh". Triệu Viễn Châu im lặng nhìn Vân Chi này giờ cũng theo tiếng gọi của Văn Tiêu mà hồi thần đáp lại.

 
     Vân Chi ngại ngùng nhìn mọi người định từ chối. Nhưng chưa kịp làm gì thì của Văn Tiêu và Bùi Tư Tịnh đã kéo nàng vào nhà.

    Theo sau là nhóm của Trác Dực Thần, Anh Lỗi và Bạch Cửu cũng nhanh chóng đi vào.

     Triệu Viễn Châu lòng đầy suy tư nhìn Vân Chi nhyngw vẫn im lặng đi theo, chờ thời cơ thích hợp để hỏi rõ thắc mắc của mình.

              ...............................................

      Tối đến.
  
     Của đám quyết định đi dạo chợ Tết để thả đèn và cầu nguyện. Anh Lỗi và Tiểu Cửu vui vẻ ghi ước nguyện và thả đèn hoa đăng.

      Vân Chi không biết phong tục thả đèn của con người cũng được Văn Tiêu và Bui Tư Tịnh giải thích rằng nếu nàng ghi ước nguyện lên đó và thả lên thù ước nguyện đó sẽ thành hiện thực.

    Nàng cùng mọi người vui vẻ thả đèn, Trác Dực Thần và Triệu Viễn Châu theo lời rủ rê của Tiểu Cửu mà cubgx thả mỗi người một chiếc.

     Sau đó cả nhóm quay về nhà để ăn tối những món Anh Lỗi đã chuẩn bị.

    Mọi người về trước Triệu Viễn Châu kiếm cớ mua thêm chút đồ mà ở lại sau. Sau khi mọi người về hết y quay lại hồ dùng linh lực vớt đèn lên. Chăm chú nhìn hàng chữ ghi trên đó.

 [ Triệu Viễn Châu x Ly Luân ] Lần Nữa Nắm Lấy Tay Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ