【 thuyền ly 】 ly luân quyết định đổi loại phương thức bảo hộ đất hoang
Miễn phíNhảy qua không ít cốt truyện, ooc, xác định vững chắc ooc…… Có bất đồng chính là tư thiết.
[ một ]
Ly luân lại một lần bị Triệu xa thuyền thương tổn, ủy khuất phẫn hận rất nhiều còn có chút mê mang.
Vì cái gì? Vì cái gì chu ghét làm vạn yêu đứng đầu muốn cùng nhân loại đứng chung một chỗ? Người cùng yêu sinh ra đối lập, vì người nào sát yêu liền đông đảo lý do rất nhiều lấy cớ, có thể miễn đi trách phạt. Mà yêu giết người liền phải chịu hình, cố tình này hình pháp vẫn là nhân loại quyết định.
Lúc trước rõ ràng thề muốn cùng bảo hộ đất hoang, kết quả là lại là chu ghét đi trước rời đi…… Ly luân là cỏ cây hóa hình, không thể lý giải quá phức tạp cảm tình. Chỉ cảm thấy này tam vạn 4000 năm qua ở chính mình trên người chơi đánh đu, trích hòe hoa, lôi kéo chính mình vân du thiên địa, du lãm nhân gian tiểu bạch con khỉ, ở đi nhân gian vài năm sau liền trở nên một lòng muốn chết, còn cùng nhân loại làm bạn cùng chính mình đối nghịch?
Thậm chí…… Thậm chí liền bởi vì chính mình chỉ là giết mấy cái thương tổn yêu người, đã bị hắn dùng không tẫn mộc gây thương tích, phong ấn tại này hòe giang trong cốc.
Ly luân ngồi ở trên thạch đài thần sắc hoảng hốt, vì cái gì tam vạn 4000 nhiều năm tình nghĩa, chu ghét cùng người ở chung ngắn ngủn tám năm là có thể vứt chi sau đầu?
Ly luân chậm rãi đứng dậy, nỉ non nói: “Có lẽ…… Là ta sai rồi. Nhân loại xảo trá, thế nhưng có thể đem a ghét mê hoặc thành như vậy……” Dừng một chút bế tắc giải khai: “Đúng rồi, đúng rồi. Là ta bị biểu tượng che mắt, nhân loại gian hoạt đến có thể làm Yêu tộc tuân thủ bọn họ kia đồ bỏ phá quy củ, yêu hẳn là học tập mới đối……”
Nghĩ đến tương lai đất hoang phồn vinh, ly luân đã lâu mà lộ ra thiệt tình thực lòng tươi cười: “Như vậy, đất hoang cũng liền có nhân gian chợ, không cần nhân gian kém, a ghét liền sẽ trở lại.” Ly luân trong mắt hiện lên một tia cố chấp.
To như vậy huyệt động, huyền y nam tử ngọc thụ quỳnh chi, môi hồng như máu, vạt áo tản ra lộ ra trắng nõn làn da, vài giọt huyết tích ở mặt trên giống như thủy mặc đan thanh.
Chỉ thấy nam nhân duỗi tay thưởng thức tóc dài, đôi mắt nhìn về phía trước lậu ra âm trắc trắc mỉm cười, đáy mắt lóe khác thường quang.
[ nhị ]
Tuy nói muốn học tập nhân loại, nhưng này đối từ trước đến nay không mừng nhân gian đại yêu tới nói vẫn là có chút khó khăn.
Khắc phục trong lòng bài xích sau, ly luân ngàn chọn vạn tuyển, lựa chọn nhân gian hoàng đế bám vào người.
Ly luân có thể nói là đem đế vương chi thuật tu luyện đến lô hỏa thuần thanh, càng học càng là cảm thấy nhân loại âm hiểm xảo trá, đê tiện xấu xa. Cây hòe chỉ là đối đãi tình cảm có chút mộc, đầu óc lại cũng là nhất đẳng nhất thông minh, học được lúc sau liền trở lại đất hoang.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Kısa Hikaye( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.