Jaewon: "Em nói sao? Người mà Euiwoong giết là gián điệp mà gia đình Hyuk đã thuê à?"
Hai người đàn ông không một mảnh vải che thân nằm ôm nhau trên giường. Hai người đã có một đêm cuồng nhiệt vào ngày hôm qua. Đây không phải lần đầu tiên Hanbin cho phép Jaewon chạm vào người mình. Suốt bao nhiêu năm qua ở bên cạnh nhau cùng làm nhiệm vụ, chắc hẳn cũng có một chút rung động dành cho đối phương. Nhưng Jaewon thì còn có thể, còn Hanbin thì chắc là không.
Hanbin: "Đúng vậy. Gia đình Hyuk đã làm chuyện này khi nhìn thấy Euiwoong và nam tước Ahn thân mật với nhau. Họ muốn biết hắn có thật sự thích Hyeongseop không? Sau đó tìm ra điểm yếu của hắn rồi thủ tiêu luôn. Nhưng bọn họ có vẻ coi thường Euiwoong quá, một khi hắn đã nổi điên thì chuyện gì hắn cũng có thể làm."
Jaewon: "Hyuk có biết chuyện này không?"
Hanbin: "Em đoán là sau khi khám nghiệm tử thi có lẽ cậu ta đã biết rồi. Chỉ có điều, một phần Hyuk cũng muốn hủy hoại người bạn thân nhất của mình."
Jaewon trố mắt nhìn Hanbin: "Tại sao cậu ta lại làm vậy? Hyuk cũng thuộc dạng hiền lành trầm tính mà."
Hanbin nhìn lên trần nhà nghĩ ngợi: "Chuyện này thì em không biết, nhưng có thể sẽ liên quan mật thiết tới nam tước Ahn..."
Jaewon ôm chặt Hanbin vào lòng, hắn đang lo lắng vì mỗi lần anh nhắc đến Hyuk là vẻ mặt của anh được giãn ra nhiều lần, ánh mắt đó chưa bao giờ dành cho hắn.
Jaewon: "Ngủ một giấc đi, hôm qua chắc em mệt rồi."
Hanbin cằn nhằn: "Biết là em mệt, sao không nhẹ nhàng chút chứ?"
Jaewon hôn nhẹ lên trán Hanbin, nhẹ giọng nói: "Anh hứa lần sau sẽ nhẹ nhàng hơn."
Hắn nói xong thì mặc quần áo vào rồi đi ra khỏi phòng. Tiếng bước chân xuống cầu thang mỗi lúc một nhỏ dần.
Hanbin: "Sẽ còn lần sau nữa sao?" Anh ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
...
Biệt thự Kim gia,
"Hanbin, chào mừng mày trở về." Chàng trai đang cầm pháo bắn ra khắp căn phòng.
Hanbin: "Đừng sến súa vậy chứ? Tao không có quen khi thấy mày như vậy đâu nha."
"Hừ, suốt ngày chỉ biết chảnh chọe. Mày làm sao hiểu được cảm xúc của tao chứ?"
Chàng trai bĩu môi, đi lại nắm tay Hanbin đặt anh ngồi xuống ghế sofa.
"Có chuyện gì cần tao giúp đỡ à?"
Hanbin mỉm cười nhìn bạn mình, đã nhiều lần cậu ta đến thăm Hanbin ở trời Tây. Nhìn vậy thôi chứ thật ra cậu ta còn trưởng thành hơn bản thân anh.
Hanbin: "Taerae, thật sự tao không dám nhờ mày việc gì cả. Chỉ là... tao ích kỷ chỉ nghĩ cho bản thân mình thôi. Tao... "
Taerae ra hiệu cho Hanbin ngừng nói lại: "Mày sao vậy? Mày mở mồm coi tao là bạn mà tại sao tao không thể giúp đỡ mày chứ? Mày nói mày là ác quỷ, vậy còn tao thì sao? Chẳng qua là bạn thân của ác quỷ mà thôi. Có nhiều cái tao còn ghê gớm hơn mày nữa đó. Hãy cẩn thận đi, tao có thể giết mày ngay tại chỗ này luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tempest) I Love, I Hate You
FanficLà một câu chuyện bùng binh, một vòng tròn vô tận giữa yêu và hận của Tempest.