Chấp

23 1 0
                                    

Chấp 01 tiền duyên ngộ
Tránh lôi: Nhân vật quan hệ biến động

Chương một · tiền duyên ngộ

“A tỷ, tiện tiện cầu ngươi, làm tiện tiện đi thôi.” Tối sầm y nam nhân dựa ở nữ tử trên đầu gối, ủy khuất mà đỏ mắt: “Vì cái gì các ngươi đều không đáp ứng a, tiện tiện thật sự rất muốn đi.”

“A Tiện, không được hồ nháo. Lần này vì tương lai tiên đốc chọn tuyển hôn phu, tiến đến giả đếm không hết, ngươi như thế nào có thể đi đến?”

“A tỷ, ta sẽ không có hại, ngươi còn không rõ ràng lắm ta sao.” Nam nhân ngẩng đầu, mặt mày tuấn khí, thần thái phi dương, chỉ đỏ một đôi mắt, lại làm người đau lòng.

“Ta biết ngươi tâm tư, chính là A Tiện, lần này Lam thị tuy nói công khai chọn tuyển, nhưng kỳ thật sớm có hướng vào người, đó là kia Kim gia Kim Tử Hiên. Nếu không phải nhịn không được Ôn thị dây dưa, hai người hôn sự sớm đã định ra. Dù vậy, xuân săn qua đi, Ôn thị lại vô lấy cớ, việc này đó là ván đã đóng thuyền.”

“Nếu là Hàm Quang Quân không chịu đâu?”

“Quên cơ nếu là không chịu, tự nhiên không người có thể cưỡng bách hắn, Lam thị tất lấy quên cơ ý nguyện vì trước. Nhưng ta xem quên cơ thần sắc, cũng cũng không phản đối chi ý. A Tiện, sao không buông, mẹ sẽ tự vì ngươi khác chọn khôn trạch, thừa kế Ngụy thị.”

“Ta muốn định hắn.” Ngụy Vô Tiện ngồi thẳng thân mình, cười nói: “Hắn chưa phản đối, lại cũng cũng không tán thành không phải sao? Nghe học qua đi, ta sẽ tự làm hắn cam tâm tình nguyện mà tuyển ta.”

“A Tiện, ngươi cũng biết, ta tuy thân là Lam thị tông chủ phu nhân, tại đây sự thượng không giúp được ngươi mảy may.”

“Chỉ cầu a tỷ phóng ta tiến đến.”

“Ta như thế nào ngăn được ngươi.” Thở dài một tiếng, giang ghét ly sờ sờ Ngụy Vô Tiện đầu, “Nhiều lời vô ích, a tỷ chỉ mong A Tiện được như ước nguyện. Nếu cuối cùng không thành, cũng chớ có chấp niệm.”

Ngoài cửa, giang trừng nhăn chặt mi.

Đương kim thiên hạ, cấp bậc vi tôn, ôn kim hai thị toàn vì truyền thừa mấy ngàn năm đại thế gia, cùng hàng năm ẩn cư, không hỏi thế sự Lam thị cũng vì đỉnh cấp thế gia chi liệt, trừ cái này ra, liền chỉ có lấy môn phái lập thế Di Lăng một mạch nhưng cùng với chống lại. Mà Giang thị lại là gần đây hứng khởi nhị đẳng thế gia, cùng chi tướng kém khá xa. Mặc dù trưởng tỷ đến gả Lam thị tông chủ, cũng không tư cách cùng ôn kim nhị thị đánh đồng, càng không nói đến muốn cùng chúng thế gia tranh đoạt này thiên hạ đệ nhất khôn trạch, Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ.

Tự ba ngàn năm khởi, khôn trạch chi thân hiếm khi hiện trên thế gian, càn nguyên lại nhìn mãi quen mắt, thêm chi phàm khôn trạch sở ra, tất nhiên thiên phú kinh người, càng là mạo mỹ ưu tú người, sau đó đại càng ưu tú. Lâu dài dĩ vãng, thiên hạ dần dần lấy khôn trạch vi tôn, càn nguyên dần dần nhu nhược. Thậm chí còn có, một khôn nhiều càn cũng khiến cho. Kia Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ tự niên thiếu liền danh chấn thiên hạ, người theo đuổi như cá diếc qua sông, A Tiện là trong nhà nhất ấu, kế tục mẫu thân dòng họ, tính tình so với giống nhau càn nguyên còn mềm, như thế nào có thể tranh quá người khác? Mặc dù công thành, nếu Lam Vong Cơ hoa tâm, lại coi trọng khác càn nguyên, A Tiện muốn như thế nào tự xử?

[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ