Tâm động chỗ

24 1 0
                                    

Tâm chỗ động 01 cha mẹ ý
Đột nhiên phát hiện 《 một ý không cô 》 cùng 《 mưu phúc 》 có điểm giống, liền lại khai cái tân văn điều hòa một chút.

Là! Ngọt! Văn!

“Tiện tiện, tiện tiện!” Rường cột chạm trổ đại trạch nội, nữ nhân thân xuyên hoa phục, giương giọng kêu lên, hơi có chút buồn bực. Bên cạnh bình tĩnh uống trà nam nhân trong lòng bắt đầu mặc số: Một, hai, ba……

“Nương, làm sao vậy?” Ngụy Vô Tiện một bộ hắc y, mày kiếm mắt sáng, dáng người thẳng mà đi đến, trên người nhạt nhẽo trà hương tin hương nhàn nhạt, người thấy chi đô trong lòng không khỏi thầm khen một tiếng hảo một cái anh đĩnh nam nhi, chỉ là giữa mày hơi có chút bất đắc dĩ.

“Ta nghe nói, ngươi hẹn kia Giang thị tiểu thư tới làm khách?” Tàng sắc thấy hắn tiến vào, ngược lại không hề giống mới vừa rồi như vậy buồn bực, xoa xoa góc váy, khí định thần nhàn hỏi tới.

Ngụy Vô Tiện theo bản năng nhíu mi, sá sắc chợt lóe rồi biến mất: “Cũng không việc này. Giang tiểu thư tuy là trung dung, nhưng chung vì nữ tử, nam nữ đại phòng nhi tử vẫn là nhớ rõ.”

“Kia như thế nào, Giang thị bái thiếp thượng nói, ngươi từng xuất khẩu tương mời, hiện giờ nhân gia còn tới tìm hiểu ta Ngụy thị khi nào cho bọn hắn gia đưa thiếp mời đâu?” Tàng sắc mấy không thể thấy nghiến răng, nghĩ đến thiệp thượng lời nói liền sinh khí. Một bên Ngụy trường trạch nhẹ nhàng cầm tay nàng, không tiếng động trấn an nàng.

Ngụy Vô Tiện mày nhíu chặt, cùng Ngụy trường trạch đúng rồi cái ánh mắt xác nhận việc này không có lầm sau bắt đầu tinh tế hồi tưởng lên, liền ở tàng sắc đôi mắt một chút nheo lại tới thời điểm, rốt cuộc đào ra một đoạn ký ức, nhớ tới tiền căn hậu quả, Ngụy Vô Tiện hơi có chút dở khóc dở cười: “Nương, khi đó ta đi Giang thị trao đổi hợp tác, lúc sau Giang gia công tử tiểu thư làm ông chủ mang ta du ngoạn, ta từng đề cập mời lại một chuyện, bọn họ sở chỉ hẳn là vì thế.” Nhưng nghĩ đến bọn họ cố tình nói thành là chính mình tương mời Giang gia cô nương, khó tránh khỏi cũng có chút không mừng.

Nghe được lời này, tàng sắc tâm khí rốt cuộc bình một chút, sắc mặt hảo rất nhiều: “Cũng thế, lễ thượng vãng lai sự, trách không được ngươi, là mẹ trách lầm.”

“Nương nói cái gì, là nhi tử ngôn ngữ không đủ cẩn thận mới có này vừa ra,” Ngụy Vô Tiện lắc đầu, trong lòng cũng nhiều chút cảnh giác: “Nhi ngày sau chắc chắn càng thêm chú ý.”

“Ân, ngươi minh bạch liền hảo. Chỉ là, lược quá việc này không đề cập tới, nhi tử, ngươi đối Giang gia tiểu thư là cái cái gì ý tưởng?” Tàng sắc nhìn chính mình nhi tử ưu tú thong dong lại không mất cẩn thận bộ dáng, trong lòng tràn đầy kiêu ngạo.

Ngụy Vô Tiện nghe được tàng sắc như vậy hỏi, lại chần chờ.

Tàng sắc tâm trung chợt lạnh: Chẳng lẽ thật coi trọng Giang gia cái kia chỉ biết trang đáng thương nửa phần đứng đắn thủ đoạn đều không có nữ trung dung? Không thể đi? Nàng nhi tử ánh mắt kém như vậy sao? Tàng sắc vô cùng đau đớn, hung hăng trừng mắt nhìn một bên lão thần khắp nơi nam nhân liếc mắt một cái: Có phải hay không ngươi đem nhi tử ánh mắt mang què?

[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ