Cậu hiện tại đang đứng trên ngôi nhà cao tần quan sát xung quanh ngó tới ngó lại cậu cuối cùng cũng tìm thấy linh hồn xấu xa cuối cùng trong nhiệm vụ ngày hôm nay huhu cậu muốn nghỉ ngơi .
Cậu bay nhẹ tới gần chỗ linh hồn đó khoản cách đủ gần , để cậu có bắt linh hồn , đó mà không kinh động tới linh hồn đó nhẹ nhàng cầm cây lưỡi liềm cao hơn 2m vung về phía trước .
Cậu thành công rồi cầm trong tay quả cầu trong suốt đang được đựng linh hồn cậu tung tăng mở cánh cửa địa ngục về nhà miệng không khép lại được vì đang cười quá nhiều .
Về tới nhà cậu quẳng cay lưỡi liềm vào trong góc nhà mặc kệ nó đang la oai oái lên chửi cậu hứ ai quan tâm chứ cậu hiện tại cậu chỉ muốn nghỉ ngơi đợi báo cáo cho cha xong rồi cậu sẽ đánh một giấc sâu ơi là sâu .
Khi tới cửa thư phòng của cha , cậu đưa tay gõ nhẹ cửa .
-cha ơi con tới báo cáo - louis .
Cậu đứng đợi tầm 2 phút sau cậu nghe tiếng cha gọi vào , vui vẻ mở cửa cậu báo cáo mọi hành trình ngày hôm nay của cậu cho cha nghe xong cậu thoát lẹ khỏi phòng cha .
Hehe cậu nhẹ cười thầm trong lòng , cậu vừa mới thuyết phục cha cho cậu 2 ngày nghỉ và cha đã đồng ý ôi cậu yêu cha chết mất .
Đi dạo xung quanh địa ngục đi tới nơi đầu thai linh hồn xung quanh cậu không ngừng đi qua cầu , còn cậu thì đang tò mò nhìn cánh cổng có biển báo cấm động vào , tò mò cậu ngửa người về phía trước nhìn vào cánh cổng nó đen thui không thấy đấy .
Cậu biết đây là cổng đầu thai viên bản mới của địa ngục hiện tại đang được cho đi thử nghiệm, có vài linh hồn lâu lâu lại xuất hiện xung quanh cha phàn nàn về việc đi qua cầu quá lâu thậm chí vài linh hồn còn bị mấy con rắn dưới cầu kéo xuống nghe phàn nàn nhiều quá cha cậu đã đích thân tạo ra cánh cổng này .
Càng ngày cậu càng gần cánh cổng chợt cậu cảm giác ai đó đẩy cậu từ phía sau lưng , rơi vào khoảng không vô định cơ thể cậu từ từ biến mất .
---------------
- eo eo eo eo
Tiếng khóc trẻ con cứ van lên liên tục người phụ nữ không ngừng vỗ về nó cho nó ti nhưng nó cứ khóc mãi không ngừng tới mức mặt đỏ tía tai .
- anh ơi con nó sao vậy nó cứ khóc không ngừng - angela .
Người phụ nữ đưa đứa bé về phía người đàn ông , ông ta đưa tay đón lấy .
- ôi trùi ui cục cưng cục vàng của ba sao khóc vậy nè nính đi nhe ba thương thương - harding .
Như nghe hiểu được lời người đàn ông nói đứa bé ngừng khóc nó nheo miệng cười lộ ra hàm nú chưa có cái răng nào cười với người đàn ông, thấy được ông ta gần như hét lên với người vợ của mình .
- EM oi đứa nhỏ này nó mới cười với anh nè - harding
Mặt ông ta hớn hở, người phụ nữ thấy vậy liền đi tới nhìn cậu .
Đúng vậy là cậu , khi rơi vào đó cậu đã được đầu thai vào đứa bé này trở về thế giới người sống cảm nhận trái tim đang đập thình thịch trong người , cậu kẽ thở thỏa mãn trong lòng coi như bắt đầu lại từ đầu thôi mà nghĩ lại thì .
- * ôi chết cha sẽ lột da mình mất * - louis sợ hãi nghĩ trong lòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Né
De TodoNơi này dành cho kẻ yêu harry potter và những lời văn tẻ nhạt này sẽ diễn tả lại nó bằng một cách nhạt nhẽo nhất có thể vì ad chỉ có 4đ môn văn . Nhân vật của mình thì nói luôn mình buff cực kỳ nhe lưu ý Lưu ý các nhân vật đều thuộc về má J.K.Rowing...