https://tawjzsgtc.lofter.com/post/8319fdec_2bd3e1c10
【 thuyền ly 】 hòe mật hoa
* nếu hết thảy đều không có phát sinh, Triệu xa thuyền ở tập yêu tư đi làm, lấy bổng lộc dưỡng ly luân.
“A ghét, cùng ta hồi đại…… Ngô…… Ngô.” Ly luân lời nói còn chưa nói xong đã bị Triệu xa thuyền nhào qua đi bưng kín miệng, người sau ngượng ngùng mà triều trác cánh thần cùng văn tiêu xả cái cười, “Xin lỗi, ta xử lý hạ việc tư.”
Triệu xa thuyền nửa ôm ly luân đi vào một bên dưới tàng cây, vừa muốn buông ra che lại ly luân miệng tay, đã bị hung hăng cắn hổ khẩu: “Tê!”
“Triệu xa thuyền, ngươi đã ba ngày không có hồi đất hoang. Ngươi có phải hay không thích thượng cái kia tân Bạch Trạch thần nữ?” Ly luân trong mắt tựa hồ đã chứa đầy nước mắt, giây tiếp theo liền phải rơi xuống.
Lúc này Triệu xa thuyền chính là có lý cũng không lý, hắn luống cuống tay chân mà từ bên hông móc ra vừa mới ở tiểu quán thượng mua bánh gạo đưa qua đi: “Không có không có, ta cùng nàng chính là đồng liêu quan hệ. Nhạ, ta cho ngươi mua bánh gạo, ăn đi. Nguyên bản ta là tính toán hôm nay liền trở về, nhưng là không phải vừa lúc ra cái án tử sao.”
Ly luân từ Triệu xa thuyền trong tay tiếp nhận bánh gạo, như là đem bánh gạo trở thành Triệu xa thuyền giống nhau hung hăng cắn đi xuống, “Không quá ngọt……”
“Triệu Uyển Nhi nói ngươi thật sự nếu không trở về liền phải đem ta ném vào đất hoang góc xó xỉnh…… A ghét, ngươi thật sự nhẫn tâm sao?” Ly luân đáng thương vô cùng mà thò lại gần trảo Triệu xa thuyền tay áo, trên tay dính đường phấn ở tay áo thượng lau cái sạch sẽ.
Triệu xa thuyền thở dài, dùng lòng bàn tay thế ly luân lau đi khóe miệng đường phấn, tập mãi thành thói quen hỏi: “Ngươi lại làm gì? Mang theo tiểu hòe cùng ngao nhân cạo anh chiêu gia gia râu? Vẫn là sấn Triệu Uyển Nhi ngủ đi trộm lấy nàng phấn mặt chơi? Lại hoặc là……”
Ly luân chưa cho Triệu xa thuyền tiếp tục đi xuống nói cơ hội, trực tiếp dùng tay kẹp lấy hắn miệng: “Ta kia…… Kia không phải nhàm chán sao…… Ngươi cùng anh lỗi đều có thể chạy tới nhân gian chơi, ta vì cái gì không thể?”
“Sửa đúng một chút, ta cùng anh lỗi là tới nhân gian công tác, tập yêu tư phát bổng lộc.” Triệu xa thuyền bớt thời giờ quay đầu lại hạ, đối thượng phía sau hai người ý vị thâm trường ánh mắt, vội vàng quay lại thân đối ly luân nói, “Ngươi nếu hôm nay thật sự không nghĩ trở về…… Muốn cùng ta hồi tập yêu tư sao?”
“Chính là…… Ngươi lại không ở tập yêu tư. Ta đi cũng không ai chơi với ta a!” Ly luân vừa nghe Triệu xa thuyền muốn dẫn hắn đi tập yêu tư, vội vàng đem dư lại mấy khối bánh gạo phân phân, một phần toàn nhét vào trong miệng, còn có một phần uy tới rồi Triệu xa thuyền bên miệng, “Nhạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Historia Corta( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.