https://fly6407763.lofter.com/post/3176ae9b_2bd3df144
( thuyền ly anh lỗi đơn hướng ) thần phật là chính mình nếu bị lệ khí thương tổn sau ly luân tìm được rồi chính mình nuôi lớn hổ con
Toàn văn miễn phí chu ghét mất khống chế sau qz tình tiết
Âm u bò sát chồng trước × ta vẫn luôn cho rằng chúng ta là hảo huynh đệ
Có anh lỗi đơn hướng yêu thầm tình tiết thả anh lỗi suất diễn rất nhiều
————————————————————————————
“Côn Luân sơn tuyết không thôi, bọn họ khi còn bé quê nhà.”
“Ly luân môi hảo lạnh. Anh lỗi trong lòng tưởng.”
Côn Luân sơn vạn năm băng tuyết không hóa, vô biên cô tịch. Anh lỗi mỗi ngày đãi ở chỗ này, một người thủ một ngọn núi, hắn có chút tưởng niệm nhân gian.
ban đêm có một người đạp tuyết mà đến, anh lỗi thính giác nhanh nhạy, hắn chờ mong mà chạy ra sơn môn nhìn phía cầu thang, có thể hay không là bằng hữu tới xem hắn?
thiên địa chậm rãi, người nọ thân ảnh ở hắc cùng bạch trung dần dần rõ ràng. Thế nhưng là ly luân.
anh lỗi lập tức phòng bị cầm lấy vũ khí, một tay bấm tay niệm thần chú.
“Ly luân! Ngươi tới làm gì”
ly luân sắc mặt tái nhợt, một đôi mắt biến ảo thành kim đồng, ở thương lãnh dưới ánh trăng càng thêm yêu dị.
mượn ngươi một lát phá huyễn thật mắt, thấy rõ ta bộ dáng.
anh lỗi sửng sốt, trong lòng chấn như sấm sét, này thế nhưng là ly luân bản thể, hắn đột phá Bạch Trạch phong ấn!
ly luân triều hắn câu ra một cái cười, “Lá rụng về cội, ta chỉ là tưởng ở đem chết phía trước trở về quê cũ.” Hắn dừng một chút, tiếp theo nói, “Tiểu Sơn Thần, đừng sợ, khi còn nhỏ ta còn ôm quá ngươi.”
anh lỗi ngây ngẩn cả người, ly luân nói không phải lời nói dối…… Hắn vẫn là một cái không hóa hình tiểu lão hổ khi, ly luân liền thường ôm hắn uy hắn cơm ăn, hắn khi còn nhỏ đất hoang vô tự, gia gia mọi việc bận rộn, chu ghét lại không muốn chịu câu thúc, chiếu cố chuyện của hắn liền rơi xuống ly luân trên đầu. Ly luân nhắc nhở hắn này đây vì hắn đã quên, trên thực tế hắn nhớ rất rõ ràng ngày ấy ngày ở trong mộng quanh quẩn không tiêu tan hòe mùi hoa.
nhưng ly luân đã sớm thay đổi, hắn 227 tuổi hóa hình năm ấy, ly luân cùng chu ghét quyết liệt, đã rời đi Côn Luân sơn. Anh lỗi vẫn là phòng bị, nhưng hắn nhịn không được dò hỏi: “Ngươi nói đem chết là có ý tứ gì?”
ly luân thong thả chớp mắt, sau đó oai oai đầu, giơ lên tay cấp anh lỗi triển lãm, anh lỗi lúc này mới chú ý tới ly luân màu đen quần áo nhỏ huyết, đã bị huyết sũng nước, hắn sốt ruột tiến lên đỡ lấy ly luân bả vai, “Đây là! Đây là có chuyện gì…… Ngươi thương như vậy trọng……”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
القصة القصيرة( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.