Ngươi đi hướng ánh sáng

6 0 0
                                    

degenerate848

#giai đoạn trước thập phần thập phần mạn nhiệt, Kaito phải đến rất phía sau lên sân khấu

#nhạc dạo chỉnh thể trầm trọng, thỉnh trong lòng tình sung sướng trong lúc xem

0.

Cuối thu chuyển đông thời gian, ngày hội một ngày lạnh quá một ngày, bọc áo khoác dài đi trên đường, sẽ không đoan sinh ra chút hiu quạnh cảm giác.

Thì trị chạng vạng, Kudo Shinichi vừa mới kết thúc một ngày chương trình học, đi ở đèn đường mờ vàng hạ, ngực còn đang suy nghĩ trứ lớp học cuối cùng giáo thụ ném ra đầu đề. Trong lúc bất chợt, bị cách đó không xa một đám nữ sinh kịch liệt tiếng thảo luận hấp dẫn lực chú ý.

Lòng hiếu kỳ khu sử, Kudo Shinichi hơi xề gần chút đi nghe.

Nguyên lai, hôm nay là kaito Kid bị lấy xuống lệnh truy nã một vòng niên.

2022 niên tháng mười một đệ nhất chu thứ sáu, Kudo Shinichi còn nhớ rõ, vậy thiên hạ liễu một ngày tích tích lịch lịch mưa nhỏ, cũng là chạng vạng thời gian, hắn khép lại đỉnh đầu ôn tập tư liệu, mở ti vi xem lúc đầu tin tức, cũng liền mấy giây, trong TV ăn mặc ngay ngắn, dáng tươi cười tinh xảo nữ chủ trì biểu tình đột nhiên có một cái chớp mắt chinh lăng, lập tức kiền lắp bắp nói:

"Phía dưới bá báo một cái quốc tế đột phát tin tức, ngay vừa mới nước Mỹ liên bang điều tra cục FBI đại biểu quốc tế hình cảnh tổ chức, nước Mỹ trung ương cơ quan tình báo, Anh quốc quân tình sáu chỗ, Nhật bản công an chờ các quốc gia cảnh sát tổ chức tuyên bố huỷ bỏ đối quốc tế phạm tội đánh số 1412 phát lệnh truy nã. 1412 hào quốc tế tội phạm truy nã rộng nhất làm người biết tên là kaito Kid, lần này phát lệnh truy nã huỷ bỏ, ý nghĩa trên thế giới trong phạm vi, tương không truy cứu nữa kỳ hành vi phạm tội, đây là từ trước tới nay phạm vi lớn nhất, trình độ sâu nhất một lần phạm tội đặc xá..."

Nữ chủ trì thanh âm của vẫn còn tiếp tục... Nhưng Kudo Shinichi đã không quá năng nghe được phân minh. Hắn tại thời điểm này có vạn chủng tư tự nhất tề nảy lên, một đoàn loạn ma, căn bản không cách nào bàn lý thanh sở, chỉ có thể ngây ngốc đứng tại chỗ, tùy ý TV quang ảnh sáng tắt ở đáy mắt.

Đó là 2022 niên nhất rung động tin tức, trong phạm vi toàn thế giới đang thảo luận chuyện này món, tuyến thượng tuyến hạ, oanh oanh liệt liệt, thẳng đến cuối năm tài thoáng tiệm đình.

Kudo Shinichi cũng là tại nơi sau đã lâu, mới ý thức tới ngày đó hắn hàng vạn hàng nghìn tư tự khiên cùng một chỗ, ý vị như thế nào.

Hắn lưu ý cái này về kaito Kid sự kiện trọng đại, hắn và toàn thế giới tất cả những người khác như nhau, chỉ là một quần chúng.

1.

"Nga! Kudo, ngươi cuối cùng cũng đã trở về, ngày hôm nay lại hạ nhiệt độ liễu." Nghe được Kudo Shinichi trở về phòng ngủ động tĩnh, Hattori Heiji đem đầu từ cái màn giường lý lộ ra mà nói nói.

"Ngô? Hattori, ngươi đã thượng /// giường sao?" Kudo Shinichi biên cởi ra khăn quàng cổ vãng cái giá thượng treo, biên hỏi.

"Thực sự quá lạnh liễu, không có tâm tư làm bài tập liễu, ngày mai lại nói."

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ