Vote sao cho tôi, không đạt chỉ tiêu thì chap không ra đâu.
___________________________________Hôn lễ được diễn ra, đoàn người rước dâu rầm rầm đưa Shingen và Shintaro đến đền thơ. Nơi phía sau núi của gia tộc Yamazaki. Người thì cầm ô, người thì rải hoa khắp đường đi. Từ ngoài nhìn vào cứ như một hôn lễ bình thường.
Nhưng nhìn kĩ lại, nó có phần giống...đám cưới của cáo.
Những tiếng thì thầm to nhỏ phía sau.
"Nè, thật sự sau này ngài Shingen. Phó thống đốc là phu nhân của gia tộc sao." - Một tên thuộc hạ.
Một người trong đoàn phía sau, ghé sát người bên cạnh hỏi. Người kia nghe xong thì xanh mặt.
"Im mồm đi, nói bé thôi." - Tên thuộc hạ khác nói.
"N-nhưng...thành thật mà nói, cả hai người đó điều là nam nhân. Làm sao có thể sinh ra đứa trẻ thừa kế tiếp theo. Ta còn nghe nói, ngài Thống đốc chỉ cưới và chấp nhận Phu nhân thôi. Không có nạp thiếp đâu." - Thuộc hạ.
Tên thuộc hạ bắt chuyện ban đầu cũng lí nhí tiếp. Mọi người cứ bàn tán phía sau. Nhưng mọi người điều chắc chắn, vị Thống Đốc kia sẽ không nghe được. Nếu nghe được, hậu quả không tưởng.
Phía phủ trong Yamazaki thì không được an ổn như thế. Hàng chục tên thuộc hạ đến khu nhà mà các phụ nữ được các gia tộc gửi đến. Chúng không danh phận, cũng chả có cơ hội tiếp xúc với Thống Đốc. Nên cuối cùng được an bài ở đây tạm thời.
"Thả ta ra!" - Park Somi.
Sau khi bị đưa đi trở về phủ nhỏ trong Yamazaki. Nơi các phụ nữ được ở chung ở đó. Thì Park Somi cũng lấy được bình tĩnh. Trở lại nét mặt bình thường. Nhưng khi trở về đã thấy hàng chục thuộc hạ dưới trướng Shintaro đã ở đó từ lâu.
Các người phụ nữ do gia tộc nhỏ đưa đến cùng cô trước đó. Đang dọn hành lý chuẩn bị rời khỏi phủ Yamazaki theo lệnh vừa đưa xuống.
"Chuyện gì vậy?" - Park Somi.
Cô hơi khó hiểu mà đi đến hỏi một người phụ nữ trong đó.
"Cô Matsuno...có chuyện gì đang xảy ra vậy?" - Park Somi.
"Huh?"
"Park Somi, cô không biết gì sao. Hôm nay tất cả điều sẽ bị đuổi ra khỏi phủ. Ngài Thống Đốc đã ban lệnh xuống. Nếu cưỡng cầu ở lại, sẽ có hậu quả." - Matsuno Hariki.
"Riêng cô Park Somi ở lại."
Bỗng nhiên một tên thuộc hạ đi đến nói. Khiến cả hai giật mình, sau đó người phụ nữ tên Matsuno Hariki cũng hơi nghi ngờ. Nhưng không dám ở lại mà rời đi. Trong khi Park Somi hơi ngạc nhiên.
Cô được ở lại sao?
Hàng vạn câu hỏi chạy nhanh qua đầu cô. Nhưng cô cũng gật đầu mà trở về nhà chính trong phủ nhỏ để nghỉ ngơi. Nhưng người khác thì đã được đưa ra khỏi phủ từ lâu.
"Chuyện gì đang xảy ra nhỉ...mình không bị đưa rời khỏi đây sau?"
Là một tiểu thư của một gia đình Yakuza, từ nhỏ cô đã được rèn tính kiên nhẫn và xử lí mọi tình huống. Nhưng lúc này, cô chả thể nghĩ được gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐒𝐡𝐢𝐧𝐭𝐚𝐫𝐨𝐒𝐡𝐢𝐧𝐠𝐞𝐧] Sau Vườn
FanfictionFic này là Insect = 𝑳𝒖𝒂𝒏 𝑳𝒐𝒂𝒏 /𝑪𝒐𝒏 𝒕𝒓𝒖𝒏𝒈! - Yêu cầu không đi vào đọc nếu DỊ ỨNG or KỊ couple. - Yamazaki Shintaro (Top) - Yamazaki Shingen (Bot) Nơi đây nói về chuyện tình của hai anh em Yamazaki. Bởi vì? "Trúc xinh trúc mọc đầu đì...