cheese-suitcase
· mỗi ngày đều muốn giết nhau nhưng cách đối phương sống không được (vật lý thượng) ks
·(sinh vật học thượng) chuyên tính cộng sinh: Lưỡng chủng bất đồng sinh vật trong lúc đó hình thành chặt chẽ cùng có lợi quan hệ, cần mượn cộng sinh quan hệ đến gắn bó sinh mệnh
·
"Kuroba Kaito, ta sớm muộn muốn giết ngươi."
Trong bóng đêm, Kudo Shinichi nặng nề địa mở miệng, trong giọng nói cũng là không giấu được suy yếu.
"Nha, cùng với như vậy, danh trinh thám không bằng còn là tưởng nghĩ thế nào giết mình ba." Kuroba Kaito thản nhiên địa nhìn chằm chằm người trước mắt, phảng phất không phát hiện để ở trên trán mình họng súng.
Trong bóng đêm hai người trầm mặc giằng co, hai mắt không chút nào che lấp địa nện ở đối phương trong con ngươi, phân minh nhìn thấy đây đó đáy mắt xung động, lại vẫn đang thờ ơ.
Một lúc lâu, Kudo Shinichi chậm rãi thu súng lại, xoay người cũng không quay đầu lại đi vào hắc ám. Kuroba Kaito khẽ cười một tiếng, nhấc chân nhìn như nhàn tin đuổi kịp, cự ly nhưng thủy chung chuẩn xác địa cách mười bộ.
Dưới loại tình huống này, vượt lên trước mười bộ danh trinh thám sẽ chết rớt ba.
Cho dù ở dưới bầu trời đêm đen nhánh, Kuroba Kaito vẫn như cũ nghe được Kudo Shinichi bước chân của từ từ thay đổi ổn, mà mình cũng dần dần thoát khỏi hít thở không thông cảm, không khỏi thở dài một hơi... Duy trì ái muội khoảng cách hai người một đường không nói gì, thẳng đến đi tới quen thuộc ngã tư đường, song song dừng lại cước bộ.
"Đi nhà ngươi?"
Kudo Shinichi mở miệng, tuy là hỏi giọng của, trong lời nói lại là chuyện đương nhiên ý tứ hàm xúc.
"Hảo." Kuroba Kaito mỉm cười. Đang nói còn chưa rơi, Kudo Shinichi cũng đã cất bước triêu vừa đi liễu —— buổi tối rất nhanh đưa hắn một thân hắc trang dáng dấp ẩn dấu, Kuroba Kaito bén nhạy chú ý tới hắn lúc này tâm tình cực độ không tốt.
Xem ra tối nay là không vui. Kuroba Kaito liễm khởi dáng tươi cười, có chút đáng tiếc địa mại khai bộ tử đi theo.
——
Kudo Shinichi khinh xa thục lộ án khai Kuroba gia nhà mật mã, ánh mắt coi như lơ đãng về phía sau miết, vừa nhìn thấy cách đó không xa một vị ma thuật sư thân ảnh liền lập tức thu hồi ánh mắt.
"Lạch cạch" một tiếng, noãn hoàng ngọn đèn khuynh hạ, chiếu ra liễu chỉnh gian nhà dáng dấp.
Kudo Shinichi rất muốn trực tiếp rót giường liền ngủ, nhưng đêm nay hắn phải cùng Kuroba Kaito nói chuyện.
Hắn cởi ra mấy lạp nút buộc cởi xuống áo khoác, ngồi trên sô pha, cầm quần áo tùy ý khoát lên sô pha biên, hai chân giao nhau nhìn mới từ ngoài cửa vào Kuroba Kaito.
"... Tiên ăn một chút gì?" Kuroba Kaito vừa thấy danh trinh thám đình ở phòng khách động tác, sao có thể không biết hắn muốn làm gì.
Nếu cái này dạ còn dài hơn, vậy không bằng tiên điền điền bụng.
Kudo Shinichi không cự tuyệt, chỉ là vẫn luôn nhìn Kuroba Kaito đi vào trù phòng... Này đường nhìn cho dù ai đến xem đều có thể nói ái muội không rõ, nhưng bản thân hắn lại hồn nhiên không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiShin
Fiksi Penggemarđồng nhân đam mỹ KaiShin (Detective Conan) aka Kaito Kid x Conan aka Kuroba Kaito x Kudo Shinichi