Yêu ai yêu cả đường đi

226 34 3
                                    

2018, Vương Triều hoàn toàn sụp đổ.
2019, Thần bất lực.
2020, lạc lối.
2021, hỗn loạn, hy vọng rồi phụt tắt.
Sau năm 2021, vô số người hâm mộ, chuyên gia, phân tích viên, huấn luyện viên,... đều khẳng định ta không thể hy vọng gì về hào quang Vương Triều được nữa.
Sau năm 2022, tất cả đều nghĩ rằng cơ hội cuối đã tuột khỏi tay anh.

Một lần nữa xin khẳng định, Vương Triều vẫn còn nguyên. Faker vẫn tại đây, Rừng và Đường dưới của anh còn nguyên đây. T1 vừa đón chào một trong ba Đường trên Hàng Đầu của khu vực. T1 vẫn sừng sững, là ngọn núi cả sông dài của tựa game này, và không một cá nhân nào được quyền, được phép đặt trên lợi ích tập thể của T1 - của đội tuyển vĩ đại nhất.

Chỉ tin, chỉ suy xét đến lợi ích của Faker, của những tuyển thủ dưới lá cờ đỏ Vương Triều, không chấp nhận tất cả những lời nói, những sáo rỗng, những đồn thổi so sánh nhỏ nhen của thế gian.

Không đáng quan tâm, không đáng đau khổ, không đáng luyến lưu. Tất cả những gì ảnh hưởng đến T1, đến vinh quang của T1 - đều là không đội trời chung, đều là tạm biệt lạnh lùng, không ngoái đầu lại, sảng khoái chia cách.

Cảm ơn quá khứ, chào đón thực tại, tương lai sáng ngời, cờ đỏ phấp phới.

Chỉ có T1, chỉ yêu T1, chỉ vì T1, vì Faker.
Cho Niềm Tin Bất Hối nơi vị Thần Vĩ Đại Nhất Liên Minh.

#Only_for_T1 #T1Win

The Sun | T1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ