"Sơ.."
Jisoo quay đầu lại theo tiếng gọi thân thuộc. Nó đứng cách cô không xa, trên vai vẫn còn mang balo chứng tỏ nó đã không di chuyển vào trong cứ điểm cùng mọi người. Trái tim Jisoo run lên vì sợ hãi và xót xa. Đứa trẻ đáng thương của cô, tại sao lại có thể bất hạnh đến như thế ? Rốt cuộc nó đã làm gì sai mà Chúa lại bỏ rơi linh hồn của nó đến mức này ?
"Jennie, sao con còn chưa cất đồ vào trại ?"
"Con đợi sơ"
Dường như đôi mắt mèo của nó chỉ chứa mỗi bóng hình cô. Jennie chậm chạp đi đến gần, mặc kệ Chaeyoung vẫn còn ôm lấy Jisoo mà thút thít. Nó đưa tay ôm lấy Jisoo, gương mặt non mềm lộ rõ sự đáng thương như con vật nhỏ bị bỏ rơi.
"Con xin lỗi.. Sơ đừng giận con.."
"Ta không có giận con. Nào, hai đứa ngoan. Mau dọn dẹp còn tranh thủ nghỉ ngơi. Sắp tới chúng ta có nhiều việc phải lắm"
"Dạ sơ"
"Nhưng mà s-"
"Jennie"
"Dạ sơ.. Đi thôi, chị Chaeyoung"
Jennie đưa tay đỡ lấy Chaeyoung, cẩn thận dìu em ấy đứng thẳng dậy. Chaeyong cúi gằm mặt, không có can đảm nhìn lấy Jennie bằng đôi mắt đỏ hoe của mình.
Jisoo nhìn vào tấm lưng gầy gò của hai đứa nhỏ, từ tốn đi phía sau. Trong lòng cô như có sóng dữ, chỉ có thể trấn an bản thân bằng những lời cầu nguyện tốt đẹp nhất đến với hai đứa trẻ này. Cô thật sự không muốn để hai đứa nhỏ phải trải qua thêm một ngày nào dưới khói bụi của chiến tranh nữa. Bọn chúng xứng đáng được lớn lên trong sự yêu thương, trong vườn cây bóng mát, trong hương tươi mới của rau củ và hoa cỏ.
Xin Chúa, xin người hãy cứu rỗi những đứa trẻ thiện lương này.
Về phía thiếu úy Lisa, cô cẩn thận đứng kiểm tra từng người một đang di chuyển vào bên trong cứ điểm. Cho đến khi đã đầy đủ số lượng, cô lúc này mới tìm cho mình một chỗ để ngồi xuống nghỉ ngơi. Đôi mắt tinh anh lại sắc sảo, nhìn về một nơi xa xăm. Cô tặc lưỡi một cái, nắm tay trong vô thức siết chặt lại.
Tập đoàn quân số 8, do Trung tướng chỉ huy Walton H. Walker, ông ta là một trong những chỉ huy quân đoàn giỏi nhất ở châu Âu trong những năm 1944–1945, và ROKA, do Thiếu tướng Chung Il-kwon chỉ huy, đã tập hợp lại và chiến đấu trở lại với nhiều thành công hơn.
Nguồn cung cấp đến qua cảng Pusan, nơi hệ thống hậu cần của Tập đoàn quân số 8 phụ thuộc vào các kỹ thuật viên Nam Hàn, Nhật Bản và hàng nghìn lao động Nam Hàn, đang được tiếp sức bởi chi đoàn của cô. Để ngăn chặn xe tăng và pháo binh và bộ binh hỗ trợ của Bắc Triều, Walker đã đưa vào xe tăng hạng trung Sherman và Pershing, bệ phóng tên lửa, pháo, súng phòng không và quan trọng nhất là máy bay yểm trợ trên không. Không quân số 5 đã tấn công các đơn vị tiền phương của KPA bằng máy bay P-51 Mustang thời Thế chiến II, máy bay phản lực F-80 và F-84 mới, thậm chí cả máy bay ném bom B-26 và B-29. Trong khi đó, các đơn vị Lục quân và Thủy quân Lục chiến Hoa Kỳ mới bắt đầu đến, được bổ sung bởi một lữ đoàn Khối thịnh vượng chung Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Jensoo • Nữ tu
Fanfic"Đừng nghe họ nói, con đối với ta không phải một đứa trẻ bị nguyền rủa" "Sơ, đợi con, đợi khi hòa bình lặp lại, con sẽ lo cho người"