XIN CHÀO !
Tôi là Jack , 22 tuổi , nhân viên văn phòng của một công ty . Tôi là nhân viên bình thường như bao nhân viên khác : Dậy , đi làm , tối về , tuy lúc cũng tăng ca . Tôi có một người bạn tên là Jim , cùng làm chung với tôi nhưng cậu ấy là trưởng nhóm bên nhóm của tôi . Jim là 1 người đẹp trai , lịch lãm , lịch sự , hòa đồng với người khác . Nhờ sự nhanh nhẹn , nhạy bén của cậu ấy , mà cậu ấy đã trở thành trưởng nhóm của nhóm tôi . Cậu ấy ở vị trí mà tôi từng muốn ! ghét quá đi !
Chiều hôm đó , tan công sở , tôi ở lại tăng ca trong khi mọi người về vì lí do trễ " deadline " , trong quá trình làm , có nhiều dự án khiến tôi phải suy nghĩ , tính toán nhiều khiến khá " stress " Tôi đã đi rửa mặt cho tỉnh ngủ . Khi đi qua phòng của Jim ,cậu ấy cũng tăng ca chung với tôi , khi cậu ấy nhìn tôi , tôi cười nhẹ với cậu ấy . Khi rửa mặt xong , tui quay lại tiếp tục công việc . Khi tôi làm việc xong , tôi khá mệt nên chìm vào giấc ngủ .
Tỉnh dậy lúc đó khoảng 10h30 rồi , tôi thấy chiếc áo khoác vest màu đen đang khoác lên người tôi , 1 ly cà phê và 1 ổ bánh mì vẫn còn nóng . Tôi bất ngờ với những thứ trên bàn , chiếc áo khoác ấy tôi không biết nữa , tôi thấy trong túi áo có 1 cái danh thiếp , tôi xem danh thiếp .
" JIM ! Cái này của cậu ấy ... sao ? "
Khi nghe tiếng tôi , Jim bất ngờ đi ra . Tôi bất ngờ
" Jim . Cậu chưa về sao ?"
" Um...Tôi cũng tăng ca đêm giống cậu . "
" Để tôi giúp cậu làm nhé ? "
" Đúng lúc thế cậu giúp tôi chỗ đây đi nó chưa tính xác suất đúng của chương trình thuật toán . Cậu có thể giúp tôi chứ ?"
Jim lại gần giúp tôi sửa chương trình . Nhìn phong cách và nhanh nhẹn của cậu ấy kìa . Quá chuẩn !
" Ơ , sao mặt cậu đỏ thế , Jack "
" Vậy hả ? "
" Cậu thích tôi hả ?"
" Không , không có chi đâu ."
YOU ARE READING
ĐÊM 19/11
General FictionCUỘC ĐỜI VĂN PHÒNG CỦA JIM VÀ JACK TRẢI ĐẦY KHÓ KHĂN NHƯNG CŨNG CÓ NHIỀU HẠNH PHÚC TƯƠI ĐẸP . HỌ CŨNG THUỘC VỀ NHAU :))