( Đoạn này là đoạn ngay đầu chương 4, lúc Thi Linh tắm cho Dean rồi sau đó mới đi hỏi về binh sĩ chữa bệnh nha).
Thi Linh rối rắm nhìn Dean đang ngâm mình trong bồn tắm. Anh biết giống cái đã rất mệt, nhưng tiểu Thi Linh và nho nhỏ Thi Linh của anh cứ cứng đầu không chịu nghe lời, dù hắn có xoa nắn thế nào cũng không thấy dễ chịu hơn.
"Dean, tôi khó chịu."
Thấy Dean im lặng, Thi Linh càng thêm sốt ruột. Làn da trắng nõn nửa người trên của Dean tràn đầy dấu vết đỏ hồng như những trái dâu tây chín mọng, một hồng một trắng đối lập khiến anh thèm chảy nước miếng. Anh nhẹ nhàng bước vào bồn tắm, vòng tay ôm lấy Dean, nâng niu như báu vật. Hơi thở ấm nóng phả vào cổ Dean, hòa quyện cùng làn nước mát, tạo nên một cảm giác ngọt ngào khó tả. Những ngón tay Thi Linh khẽ lướt dọc theo sống lưng Dean, rồi chậm rãi tìm đến nơi bí ẩn giữa hai khe mông. Anh xoa xoa, cảm nhận được sự mềm mại, ướt át, sưng đỏ dấu hiệu bị sử dụng quá độ. Rồi lại thử đưa nửa ngón tay vào.
Dean không thoải mái mà hừ hừ hai tiếng, đầu nghiêng qua dựa vào ngực Thi Linh cọ cọ, như đang làm nũng lại như xin tha, nhưng khi anh đem ngón tay rút ra ngoài, lại xoắn mong đuổi theo không chịu thả. Tuy người đang hôn mê, nhưng thân thể lại thành thật mà bại lộ ra sự ỷ lại với Thi Linh, hậu huyệt từng chút từng chút mà co rút lại, láy lòng ngón tay của anh.
Theo dòng nước bôi trơn, Thi Linh chậm rãi dùng ngón tay trừu động, đồng thời đem hay cây dương vật đã sớm trướng đau vùi vào giữa hai chân Dean, dán giữa âm huyệt cọ sát, âm huyệt vốn bị chơi đến không khép lại được lại to thêm một vòng, mà với tư thế này, mỗi lần ngón tay Thi Linh cử động đều sẽ cọ qua dưới âm huyệt, đối với Dean vốn đã sau cao trào nhiều lần vô cùng mẫn cảm mà nói chẳng khác nào tra tấn, không lâu sau, ngón tay anh cảm thấy hậu huyệt động nhiên hút chặt, âm huyệt cũng mãnh liệt co rút xong lại bắn ra lần nữa.
Dương vật nhỏ của Dean vốn đã không thể bắn ra được gì, lúc này, dưới sự kích thích mà đứng lên, run run theo dòng nước.
Âm huyệt do cao trào mà trở nên càng mềm mại trong giây lát, Thi Linh đỡ dương vật dễ dàng mà trượt vào, mà Dean chỉ kêu lên một tiếng, môi khẽ nhếch, miệng nhỏ thở hỗn hển.
"Mệt lắm...bỏ cuộc", hai mặt Dean nhắm chặt, nghiêng đầu nằm trên vai Thi Linh, bị động tác càng lúc càng nhanh của anh làm lắc lư mà rì rì vài tiếng nhỏ, những vẫn không có dấu hiệu tỉnh dậy. Vì không cho cái miệng này nói ra những lời mình không thích, Thi Linh chừa ra một bàn tay nâng sau gáy hắn rồi hôn lên môi, trong lúc hôn mê Dean chỉ có thể phó mặc bản thân cho anh làm, thâm chí còn phối hợp mà vươn đầu lưỡi ra, ngoan ngoạn bị liếm láp đến gốc lưỡi tê dại, chỉ có thể phát ra "ô ô" âm tiết cầu xin từ trong cổ họng.
Mặc dù là vậy nhưng Thi Linh đã lâng lâng vì tình dục cũng không có buông tha cho hắn, bàn tay đang an ủi từ dương vật nhỏ của hắn mò lên phía trên, xoa nắn hút cắn qua lại giữa hai viên đầu vú sưng đỏ. Cái loại lực đạo không nặng không nhẹ này không chỉ không thể khiến hắn sướng, mà ngược lại còn bị sờ ra cảm giác tê ngứa bất tận, nhưng đang trong hôn mê, hắn không thể đem dục vọng nói ra, Chủ có thể vô thức ưỡn ngực, đưa vú vào tay anh mà cọ.
Bị hắn đáng yêu chọc cười, Thi Linh từ trên môi Dean hôn dồn dập lên mắt, chóp mũi, má dường như là để nhớ kĩ hắn vào tim.
Mái tóc ngắn màu hạt dẻ vốn gọn gàng nay ướt đẫm, những sợi tóc mềm mại buông lơi trên trán. Giống như chủ nhân của nó, vẻ ngoài có phần lạnh lùng, cứng rắn, nhưng chỉ cần chạm nhẹ cũng đủ khiến nước mắt tuôn rơi, để lộ ra một nội tâm yếu mềm, dễ tổn thương. Gương mặt anh tuấn, thanh tú càng thêm phần quyến rũ khi ửng hồng vì khoái cảm.
"Ưm... hừ... a, a ha..." Tiếng rên rỉ ngắt quãng của Dean như những nốt nhạc kích thích Thi Linh. Anh ghì nhẹ đầu Dean lên vai mình, cảm giác được bản thân sắp bắn, anh bèn rút dương vật ra xa một khoảng lớn từ âm huyệt, lại sau đó bẻ ra một lần nữa rồi mạnh bạo mà dùng cả hai dương vật nghiền đi vào.
"A..." Dean khẽ cắn vào vai Thi Linh, cơ thể run lên vì khoái cảm. Hai chân anh bị tách ra, vô thức quấn chặt lấy eo Thi Linh, càng khiến cho dương vật của anh đâm vào càng sâu, dương vật và âm huyệt không còn một khe hở, nhưng lại không khiến huyệt bị thương, hai cái dương vật đè ép lên nhau để tiến vào vùng đất tuyệt đẹp.
Hai chân của Dean không tự giác mà vung loạn trong dòng nước, khiến nước trong bồn văng ra hơn một nửa. Thi Linh cũng gắt gao mà đè lại eo của hắn, nhanh chống đâm rút mấy trăm lần khiến khoang sinh sản mở ra không khép lại được, bị ai cái dương vật ác bá đâm đi vào, Thi Linh mãn nguyện mà theo sau bắn tinh vào trong.
Thi Linh hôn nước nước nơi khóe mắt Dean, sau khi bắn tinh vào trong, anh đã đạt được cảm giác thỏa mãn từ thân thể đến tâm hồn, và anh cũng biết là lần động dục kỳ đầu tiên của mình đã kết thúc, cũng không đem dương vật đã mềm xuống của mình rút ra, cứ như thế mà chôn sâu trong âm huyệt của Dean, rồi mỉm cười sờ lên bụng hơi hơi phồng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ công NP] Nhóm giống cái đáng yêu của tôi
RomanceTác giả: Tử Thỏ Thượng Điếu Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trùng tộc , H văn , Ngọt sủng , Song tính , Chủ công , NP Mỗi thú nhân của tộc Vũ Xà khi trưởng thành đều sẽ rời khỏi bộ lạc để đi ra thế giới bên ngoài tìm...