Chương 56

523 60 5
                                    

Bạch Tân vẫn mặc váy, một chiếc váy thắt eo kiểu Pháp, điểm xuyết vài bông hồng phấn nhỏ xinh. Khi cô bước vào, cả không gian trắng và gỗ nâu dường như ngập tràn sắc xuân.

Ánh mắt của Trình Quý Thanh như hút hết màu sắc, gói cả con người ấy vào.

Cô liếc nhìn đôi chân thon nhỏ trắng trẻo kia: "Ở ngoài lạnh không? Sau này trên xe nhớ mang theo áo khoác, trời mùa thu sáng tối đều se lạnh."

Bạch Tân nhìn Trình Quý Thanh, đáp: "Không sao."

Câu trả lời nhẹ tênh, không chút để tâm, chỉ có đôi mắt vẫn nhìn cô như vậy.

Trình Quý Thanh thu lại ánh mắt, bước sang bên cạnh lấy khăn. Cả người cô vẫn còn ướt đẫm. Vừa đứng thẳng dậy, Bạch Tân từ phía sau đã áp sát.

Cô nhớ lại lần nào đó ở Nam Dương, những lời Bạch Tân từng khiêu khích cô.

Đột nhiên, Trình Quý Thanh buông lời: "Sở thích của Bạch tiểu thư có phải hơi đơn điệu quá không?"

Người này lúc nào cũng thích ôm cô từ phía sau.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa, cứ như đánh lén.

Cằm của Bạch Tân tựa lên vai cô, nơi ướt đẫm mồ hôi.

Nhìn vào người trong gương, bộ đồ vũ đạo màu tím sẫm ôm sát cơ thể, để lộ xương quai xanh hoàn hảo, vì thế cằm cô có thể chạm trực tiếp lên da.

Cảm giác giống như bị nước nóng dính vào.

Bạch Tân khẽ cong môi: "Ừ, chị thích vậy đó."

Trình Quý Thanh cũng bật cười, tay nâng cằm cô lên: "Được rồi, đừng ôm nữa, em đang đầy mồ hôi đây."

Nhưng Bạch Tân không chịu nhúc nhích, nửa người trên chẳng động đậy chút nào, nói: "Chị bảo rồi mà, chị thích."

Trình Quý Thanh: "....." Còn rất bướng.

Trình Quý Thanh để yên, tạm thời không động vào cô. Cô giơ khăn lên lau mặt, vừa định lau cổ, thì ngón tay của Bạch Tân ngăn lại.

Cô khựng lại, nhìn Bạch Tân qua gương.

Omega rũ mắt xuống, chăm chú nhìn tuyến thể ở cổ của cô.

"Trình Quý Thanh, chị muốn cắn một cái."

"....." Lỗ tai Trình Quý Thanh nóng rực, cổ họng bắt đầu ngứa: "Chị đúng là chẳng biết ngại ngùng chút nào."

Bạch Tân ngẩng lên nhìn cô: "Em ngại sao?"

Trình Quý Thanh nghiêng người, đẩy cô ra khỏi vai mình. Nếu muốn yên ổn mà về, tốt nhất là dừng ở đây.

"Chị mua bánh kem à?"

Trình Quý Thanh cúi đầu nhìn chiếc hộp đặt trên bộ loa, thấy bên trong có hai quả cherry nằm trên lớp kem trắng.

Cô đã kiêng đường một thời gian, giờ nhìn lại thấy hơi thèm.

Bạch Tân biết Trình Quý Thanh đang chuyển đề tài, nhưng trong lòng không hề tức giận, ngược lại, khi nhìn thấy đôi tai ửng đỏ kia, tâm trạng cô thoải mái hơn nhiều.

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ