Chap 9

97 17 0
                                    

Dưới ánh đèn của thành phố hoa lệ, những tiếng cười nói của người đi bộ kết hợp với những bản nhạc và các màn trình diễn đường phố khiến cho con phố đi bộ trở nên nhộn nhịp.

Khoan đã...phố đi bộ?

Đúng vậy, không sai lẫn vào đâu được. Isagi đang cùng Sasa đi dạo ở phố đi bộ.

__ Này, tại sao lại đến phố đi bộ?

Cậu thắc mắc chẳng phải ả chỉ muốn nói chuyện thôi sao? Sao giờ lại dẫn cậu đến phố đi bộ?

Ả chỉ cười cười nói rằng vì ra đây vui hơn, nhưng vui thì có liên quan gì đến chuyện ả muốn nói với cậu sao?

__ Nếu cô chỉ dụ tôi ra đây để cô trải nghiệm niềm vui của cô thì tôi về lại kí túc xá đây.

Cậu chưa kịp quay người đi thì ả đã nhanh chân chặn đường cậu.

__ Tôi thật sự muốn nói chuyện với cậu, nhưng chẳng phải nếu đi chơi thì sẽ thoải mái hơn sao? Tại nhìn mặt cậu cứ hằm hằm nên tôi mới dẫn cậu ra đây đó chứ.

Cậu giật mình.

Hằm hằm sao? Bộ cậu thể hiện rõ sự khó chịu rõ như thế luôn hả?

Thấy cậu không còn muốn đói về nữa, ả liền nắm lấy tay cậu rồi kéo cậu đi qua các quán lề đường.

Cái con người trước mặt cậu hiện tại thật sự quá khó hiểu, ngày đầu tiên làm quen thì đẩy cậu bây giờ lại nắm tay cậu dẫn đi chơi?

Cậu không tin con ả này một chút nào.

__ Đây ăn đi.

__ Hưm??

Gì đây...ả đang đút takoyaki cho cậu ấy đó hả!? Chuyện gì thế này, cậu không lầm đó chứ.

Nhưng phải công nhận một điều rằng takoyaki ả đút cho cậu ngon thật, chắc lần tới cậu sẽ rủ mọi người đi ăn takoyaki ở đây.

__ Ah! Bên kia có bán mấy món đồ dễ thương kìa, hai ta qua đó xem đi.

Không hiểu sao...

Cậu và ả cứ giống như là đang hẹn hò vậy? Không không, này chỉ cùng lắm giống như bạn bè đang đi chơi với nhau thôi, làm sao mà có thể nhìn ra là hẹn hò cơ chứ.

Cơ mà, chẳng hiểu sao cậu cứ có cảm giác như bản thân đang bị theo dõi vậy nhỉ?

Cậu quay đầu nhìn chằm chằm về phía một con hẻm, tính đi xác nhận trực giác của mình thì ả đã kéo cậu đi qua chỗ khác chơi rồi.

_ ...

_______________

__ Yah~. Hôm nay đi chơi vui quá nhỉ?

Cậu không đáp lại ả mà chỉ im lặng đi tiếp về hướng kí túc xá của mình. Thật ra đáng lí cậu phải đưa ả về kí túc xá trước còn cậu thì sẽ tự về sau, nhưng ả nhất quyết muốn là người đưa cậu về trước.

Cậu lén liếc nhìn ả, tự hỏi con người thật của ả ta là người như thế nào. Liệu có giống với tính cách ả bộc lộ ra bên ngoài hay không.

__ Cậu nhìn chằm chằm tôi như thế làm tôi thấy ngại đấy~

Ả cười khúc khích.

School Life [AllIsagi] (Bllk)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ