CHƯƠNG 15

1 0 0
                                    


Cuối bữa tiệc, Fourth đứng đối diện Gemini, cảm thấy bối rối nhưng cũng không kém phần vui vẻ.

"Fourth, cám ơn cậu hôm nay nhé," Gemini nói, ánh mắt chân thành và ấm áp khiến Fourth cảm thấy tim mình đập mạnh.

"Hả?" Fourth ngạc nhiên, không biết nên phản ứng thế nào.

"Hôm nay rất vui đó," Gemini mỉm cười, nụ cười của hắn như ánh nắng ấm áp giữa mùa đông lạnh lẽo.

"À, cậu thích không khí như thế này đúng không? Lần sau có dịp, tôi sẽ mời cậu đi cùng," Fourth nói, giọng điệu vui vẻ.

Sau khi tạm biệt, Fourth trở về nhà lớn của gia tộc Jirochtikul, trong khi Gemini quay trở về biệt thự cùng bức tranh. Hắn không thể ngừng mỉm cười, nhớ lại hình ảnh của cả hai. Trong thế giới của hắn, mọi thứ đều diễn ra trong bầu không khí căng thẳng, nơi mà mỗi cuộc giao dịch đều có thể là lần cuối cùng, và sự cảnh giác luôn hiện hữu.

Nhưng hôm nay, khi tham gia cùng Fourth, mọi thứ trở nên khác biệt. Hắn không chỉ chứng kiến tài năng của cậu mà còn được hòa mình vào những trò đùa, những câu chuyện hài hước mà cậu chia sẻ. Cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái chưa từng có khiến hắn tự hỏi liệu có phải Fourth chính là ánh sáng trong cuộc sống đầy áp lực của hắn.

Trên đường về biệt thự, những hình ảnh vui tươi trong đầu Gemini cứ quay cuồng. Hắn hình dung ra Fourth cười tươi như hoa, ánh mắt lấp lánh trong ánh đèn, cùng nhau châm biếm và tận hưởng khoảnh khắc thắng lợi. Hắn cảm thấy sự kết nối giữa họ đang ngày càng mạnh mẽ hơn, như một sợi dây vô hình nhưng bền chặt. Nụ cười không rời khỏi môi. Hắn biết rằng Fourth đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hắn.

VÀI NGÀY SAU

Tại trường đua ngựa của Joong Archen. Khi Fourth và Dunk đi vào, hình ảnh đầu tiên họ bắt gặp là hình ảnh đầy cuốn hút, mang trong mình sự tự tin và phong thái lịch lãm. Joong và Gemini khoác trên người bộ quần áo cưỡi ngựa, với áo sơ mi trắng gọn gàng và chiếc áo vest màu tối ôm sát, tôn lên vóc dáng rắn rỏi. Cái mũ bảo hiểm bóng loáng, cùng đôi ủng da sáng bóng, tạo nên nét quý phái không thể nhầm lẫn.

Ánh mắt của họ đầy quyết tâm, đôi chân vững chãi bước đi trên mặt đất. Những bước chân đó vang lên trên nền cỏ xanh mướt, hòa cùng tiếng hí của những chú ngựa đang chờ đợi. Họ dừng lại trước một chú ngựa tầm trung, với bộ lông óng mượt và ánh mắt thông minh. Hành động nhẹ nhàng và kiên nhẫn, vuốt ve con ngựa, thể hiện sự kết nối đặc biệt giữa họ.

Khi lên yên, dáng ngồi của họ ngay lập tức tỏa ra sự tự tin. Họ điều khiển ngựa với những động tác nhịp nhàng, hòa quyện giữa sức mạnh và sự mềm mại. Mỗi cú vung tay hay chạm gót đều toát lên một phong cách chuyên nghiệp.

Khuôn mặt Gemini thỉnh thoảng hiện lên nụ cười phấn khích khi ngựa phi nhanh, gió thổi rối tóc. Kết thúc buổi tập, hắn bước xuống ngựa với vẻ mặt thoải mái, ánh mắt rạng rỡ. Những giọt mồ hôi lấp lánh trên trán nhưng không làm giảm đi vẻ điển trai của hắn. Đó không chỉ là một buổi tập cưỡi ngựa đơn thuần, mà còn là một trải nghiệm thể hiện bản lĩnh, đam mê và khát vọng chinh phục.

GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ