CHƯƠNG 16

1 0 0
                                    

Công ty giải trí *JEW Entertainment* không chỉ là một trong những cái tên lớn nhất trong ngành công nghiệp giải trí, mà còn là biểu tượng cho sự sáng tạo và tiềm năng phát triển không giới hạn. Được thành lập bởi nhóm bạn thân được gọi là Tam Thái Tử - Joong Archen Aydin, Winny Thanawin Pholcharoenrat, và Est Supha Sangaworawong - *JEW* nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với những nghệ sĩ tài năng và những sản phẩm chất lượng. Những cái tên này, khi nhắc đến trong ngành giải trí hay kinh doanh, luôn tạo ra một bầu không khí trang trọng, khiến nhiều người phải e dè và kính nể.

Trụ sở của *JEW* tọa lạc tại trung tâm thành phố, là một tòa nhà hiện đại và lôi cuốn, với thiết kế sang trọng và tinh tế. Bên trong, không gian được bố trí thông minh, với các phòng thu âm và studio diễn xuất được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, phục vụ cho nhu cầu sáng tạo của các nghệ sĩ. Khu vực tổ chức sự kiện được thiết kế linh hoạt, cho phép công ty tổ chức các buổi họp báo, showcase hay các bữa tiệc ra mắt sản phẩm. Mỗi góc nhỏ trong tòa nhà đều mang đến cảm hứng sáng tạo và không khí sôi nổi, nơi những ý tưởng mới mẻ được hình thành.

Trong số các nghệ sĩ của *JEW*, Dunk Natachai Boonprasert là một trong những "gà cưng" sáng giá nhất. Dunk không chỉ nổi bật với vai trò người mẫu nổi tiếng mà còn là một nhân vật quan trọng trong cấu trúc kinh doanh của công ty. Với chiều cao ấn tượng, gương mặt điển trai và phong cách ăn mặc, Dunk thu hút sự chú ý không chỉ từ khán giả mà còn từ các nhãn hàng lớn. Đặc biệt, mối quan hệ yêu đương công khai với Joong càng làm tăng sức hút của anh. Không chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu, Dunk còn nắm giữ phần trăm cổ phần đáng kể trong công ty, cho thấy tầm nhìn chiến lược và sự tin tưởng của Joong đối với anh. Ngoài ra, Dunk còn là chủ sở hữu của một chuỗi showroom siêu xe, thể hiện khả năng kinh doanh khéo léo bên cạnh tài năng nghệ thuật.

Người bạn thân thiết của Dunk, Satang Kittiphop Sereevichayasawat, là một nghệ sĩ guitar solo tài năng với phong cách âm nhạc đầy cảm xúc và sâu sắc. Với thần thái nghệ sĩ, Satang mang đến một vẻ bí ẩn thu hút, và những bản nhạc của anh luôn chạm đến trái tim người nghe. Dù trên báo chí anh thường được biết đến với hình ảnh độc thân, sự thật là anh đang có một mối quan hệ bí mật với Winny. Sự lãng mạn này được giấu kín, không chỉ vì tính chất riêng tư mà còn vì cả hai đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Winny, với sự thông minh và nhạy bén trong kinh doanh, hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn hình ảnh cá nhân, vì vậy họ chọn cách giữ mối quan hệ này trong vòng bí mật. Satang có xu hướng không thích công khai các mối quan hệ, từ tình bạn đến tình cảm, khiến ngay cả những người trong công ty hay Winny và Joong cũng không biết rằng anh là một phần của hội bạn thân thiết với Dunk và Fourth.

Fourth, một nghệ sĩ độc lập và tài năng, là một vũ công kiêm ca sĩ có phong cách tự do và cá tính mạnh mẽ. Những màn trình diễn của cậu luôn đầy cảm xúc, thể hiện khả năng kết hợp giữa âm nhạc và chuyển động một cách hoàn hảo. Fourth không chỉ là một ngôi sao sáng trên sân khấu mà còn mang trong mình gánh nặng từ gia tộc Jirochtikul, với những giao dịch ngầm và mối liên hệ phức tạp khiến cậu phải sống trong bí mật. Cậu có một nhóm bạn thân thiết bao gồm Dunk và Satang, nhưng không ai biết rằng cậu cũng đang giữ những bí mật về mối quan hệ của họ. Fourth luôn tạo ra một lớp màng bí ẩn xung quanh mình, khiến công chúng không ngừng tò mò về cuộc sống cá nhân của cậu.

GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ