"Cậu chủ, đội bảo vệ đã báo cáo, Paris đã được dọn sạch,"
Tên vệ sĩ nói, cuối đầu tôn kính trước Gemini, người đang thưởng thức tách trà nóng thơm lừng tại sân vườn rộng lớn của biệt thự. Ánh nắng xuyên qua những tán cây xanh, tạo ra một không khí thư giãn, ấm cúng.
"Ừm, Fourth đã dậy chưa?" Gemini hỏi, vẫn không rời mắt khỏi quyển sách trong tay.
"Dạ, vẫn chưa. Có cần đánh thức cậu ấy không ạ?" Vệ sĩ nghiêng đầu, một chút lo lắng hiện rõ trên mặt.
"Không cần, cứ để cậu ta ngủ. Tôi không vội." Hắn ngả người vào ghế, thưởng thức hương vị của tách trà, thả hồn vào sự tĩnh lặng của buổi sáng.
**********
Đến tận buổi trưa, Fourth mới từ từ mở mắt, cơn đau đầu như búa bổ kéo cậu trở lại thực tại. Cậu cố gắng nhớ lại những gì đã diễn ra trong buổi tiệc tối qua, hình ảnh như một mảnh ghép rời rạc lướt qua tâm trí. Cậu lờ mờ nhớ đến những tiếng cười, những chai rượu, và một khoảnh khắc đặc biệt với Gemini.
Sau khi tắm rửa. Cậu bước ra khỏi phòng, lòng đầy háo hức tìm kiếm Gemini và những người bạn. Tuy nhiên, đi lòng vòng trong biệt thự mà không thấy ai, Fourth đành quay trở lại cửa chính. Tại đó, cậu bắt gặp Gemini đang từ ngoài sân đi vào, nụ cười trên môi hắn khiến cậu chợt ngượng ngùng, liền quay lưng trở lại.
Gemini đã quan sát biểu cảm của cậu từ xa, chỉ mỉm cười cưng chiều rồi nhẹ nhàng bước theo. Khi cả hai ngồi vào bàn ăn, phục vụ ngay lập tức mang món ăn lên. Gemini chọn món bánh mì, trứng và thịt nguội còn Fourth được phục vụ một chén soup nóng hổi. Nhìn chén soup trước mặt, Fourth ngạc nhiên và nghiêng đầu khó hiểu.
"Tối qua uống nhiều như vậy, tôi sợ cậu không ăn nổi những món này nên đã chuẩn bị món soup cho cậu," Hắn vừa cắt thức ăn vừa nói, ánh mắt vẫn chăm chú.
Fourth ngại ngùng trước sự quan tâm chăm sóc của Gemini, không biết nên trả lời ra sao, chỉ có thể cúi đầu thưởng thức món ăn. Mỗi thìa soup đều làm cậu cảm thấy ấm áp và được chăm sóc.
"À mà mọi người đâu hết rồi?" Fourth chợt nhận ra sự vắng mặt của nhóm bạn.
"Đã về Thái từ sáng, họ có lịch diễn tối nay. Nhưng nhìn có vẻ không đủ sức rồi," Gemini nói
"Ôi, cậu không cần phải lo cho họ đâu! Họ là những chiến thần chạy show mà, dăm ba chai rượu không làm khó họ được đâu," Fourth tự hào nói về những người bạn của mình.
"Còn cậu thì sao? Say xỉn vào thì có biết mình đang làm gì không?" Gemini nhìn cậu, ánh mắt sâu thẳm như muốn khám phá điều gì đó trong tâm hồn Fourth.
"Biết... biết chứ," Fourth ấp úng, đôi mắt đảo quanh, né tránh ánh nhìn của Gemini.
"Vậy thì tốt. Ăn xong đi cùng tôi đến một nơi," Gemini nói, không cho cậu thời gian phản đối.
Sau bữa ăn, cả hai cùng nhau di chuyển ra xe, rời khỏi biệt thự. Chiếc xe lướt nhanh trên những con đường tuyệt đẹp của Paris, không khí trong lành và tràn đầy sức sống khiến tâm trạng của Fourth trở nên phấn chấn. Những cảnh sắc lướt qua cửa sổ, ánh nắng chiếu rọi làm mọi thứ trở nên rực rỡ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi Yêu
FanfictionSau hơn hai năm phong ấn, tôi trở lại với một cái tên mới, một con người mới, hứa hẹn mang đến những tác phẩm đáng để đọc cho mọi người nha Sẽ như thế nào, nếu thiếu gia Mafia đem lòng yêu chàng vũ công ? Thử xem trí tưởng tượng của mọi người có gi...