Secret picture of her (JhoCey🔞)

19 1 0
                                    

If you're not comfortable with this genre, skip. Seperate fiction from reality. TAGLISH. All of this are just my IMAGINATIONS.
Jhoanna=Javier
Stacey=Severine

Note:
Guys! Huwag nyo na pansinin yung mga maling spell ng word at wrong grammar.

START

Javier, 21, Intersex, Severine's personal Photographer, Severine's highschool-college bff

Severine, 20, model

Severine is really gorgeous, maraming tao ang humahanga sa kaniya. Isa na dun si Javier, nagsimula ang feelings ni Javier kay Severine noong grade 10 sila. Mas lalong na gustuhan ni Javier si Severine noong grade 12 Sila. Javier became obsessed to Severine to the point that Javier could be hard as rock just by seeing or thinking about her.

Severine is not aware of Javier having feelings for her noong grade 10-11 sila. Severine is also not aware na may ari ng lalaki ang kaibigan. Grade 12 Severine keeps wondering bakit tuwing masyado syang touchy kay Javier ay para bang may tumitibok at lumalaki na gustong kumawala sa suot nitong pants sa ibaba nito. Nagkaroon ng pagtingin ito kay Javier noong grade 12 sila hanggang ngayon. (Both silang may feelings sa isa't isa till now.)

PRESENT

Javier is taking pictures of Severine. Severine is wearing a really really revealing bikini. Severine is wearing a revealing bikini para kay Javier at hindi ito para sa trabaho nya.

Javier: Medyo lumapit ka pa nga saakin, Sev, para mas maganda sa Camera.

(Gusto nya lang Makita nang malapitan Ang malaki at halatang dalawang bundok ni Sev. Javier is getting hard as rock.)

Severine: sige, ayusin mo ha!
(Gustong gusto naman nito ni Sev, satingin ni Sev kasi ay pasimpleng tinitingnan ni Javier ang kaniyang maselang parte. Which is totoo naman at nakikita nyang sobrang na tigasan si Javier noong pinalapit sya ni Javier sa camera.)

Pareho silang in heat ngayon. Nalaman ni Sev ang sikreto ng kaibigan noong Sila ay College.

They took a lot of pictures. At lahat ng mga pictures ay puro malapit si Sev sa camera ni Javier.
Nagustuhan naman ito ni Sev.

S: Vier, can we take a break? Kanina pa 'to, at gabi na oh.

J: Sige. *Ipinakita ko sakanya lahat ng mga pictures na tinake namin maliban sa isang picture na ako lang ang may karapatang Makita ito.*

S: hmm..(medyo pa seduce na boses.) Anong gusto mong kainin?

J: Ikaw.(mahinang boses) i-ikaw bahala.

Narinig ni Severine Ang sinabi ni Javier, kaya nag smirk siya.

S: sige, eto pera oh. Bumili ka ng Jollibee.

Javier didn't take the money.

J: ako na ang bahala, anong gusto mo?

S: kung ano nalang Yung o-orderin mo.

Javier nodded, and drive to the nearest Jollibee.

Chineck ni Severine Ang camera ni Javier, at may nakita syang picture na naka zoom ang camera ni Javier sa dibdib at sa maselang parte niya. Imbes na magalit ay lalo syang natuwa at hindi sya papayag na walang mangyayari sa kanila ngayong Gabi.

Javier arrived with their food.

Nag handa ng ma iinum si Severine dahil hindi avail ang drinks sa Jollibee. (Chinat sya ni Javier na hindi avail ang mga drinks.) At saktong pumunta si Javier kung nasaan si Severine upang sabihan na kumain na. At pagkabukas ng pinto ni Javier ay nakita niyang nagtitimpla Ng maiinom si Severine.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 6 hours ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BINI 18+Where stories live. Discover now