Anh Lỗi vui vẻ xách theo chiếc giỏ tre nhỏ đi ra chợ để mua nguyên liệu chuẩn bị cho bữa ăn của ngày hôm nay. Nơi đây không hổ là kinh thành, bất kể là thứ gì hắn cần cũng đều có đủ hơn nữa còn rất tươi ngon, đúng là gia nhập vào Tập Yêu Ty quả thật không phải là lựa chọn sai lầm mà.
Sau khi lượn lờ khắp khu chợ một vòng, hắn coi như cũng đã mua đủ những gì mình cần nên quyết định quay về, nhưng đi chưa được nửa đường, một nam nhân trông khoảng hai mươi tuổi từ đâu xuất hiện, ôm chặt lấy hắn ngay giữa chợ.
"Cuối cùng ta cũng tìm thấy ngươi rồi, ta nhớ ngươi chết đi được"
Cái ôm đột ngột khiến Anh Lỗi chết sững, đứng im tại chỗ không cử động, còn người kia thì buông hắn ra, đưa tay nhào nặn hai má mềm mại, vừa nhào vừa cười nghe rất...ờm... đê tiện:
"Vẫn là ngươi lúc này là đáng yêu nhất"
Đến lúc này thì bộ xử lý của Anh Lỗi cũng đã cập nhật xong tình huống, hắn vội đẩy y ra, rút dao bếp giơ ra trước mặt:
"Ngươi là ai? Sao ngươi dám làm vậy với ta hả?"
Gương mặt Anh Lỗi tràn đầy phẫn nộ, trong sạch của hắn mất luôn rồi, hắn còn định để đó cho "tiểu cô nương" mà, tên trước mặt này thật đáng ghét, khiến hắn chỉ muốn lao vào băm vằm y ra cho hả giận.
"Ấy, ấy, đâu còn có đó, ngươi hung dữ cái gì chứ". Chỉ thấy người kia dùng hai ngón tay kẹp mũi dao dẹp qua một bên, tùy nhìn động tác của y nhẹ nhàng nhưng Anh Lỗi không có cách nào để cử động dao được cả.
Cằm hắn bị nâng lên, khuôn mặt đẹp đẽ của nam nhân đối diện dí sát vào mặt hắn khiến Anh Lỗi sững sờ, sao gương mặt này lại quen thế nhỉ:
"Sơn thần không ngoan, phải chịu phạt đó nha"
Nhưng kẻ đó chưa kịp làm gì thì bị một bốc thuốc bột ném vào giữa mặt với một lực đủ để làm mặt y lõm vài lỗ, không kịp phòng bị, nam nhân nằm vật ra đất ngủ say như chết. Chủ nhân của cú ném nhanh, độc, chuẩn đó chính là Bạch Cửu đi mua thảo dược về đi ngang qua, thấy Anh Lỗi đang bị kẻ lạ mặt xàm sỡ, cậu tức điên vơ đại một nắm thuốc mê để giải quyết hắn.
"Ngươi ăn cái gì mà ngốc quá vậy hả? Sao không đánh cho hắn một trận chứ? Còn để thành ra thế này". Bạch Cửu đến gần hắn, dí nhẹ vào trán hắn rồi nói.
Anh Lỗi gãi đầu gãi tai, lúng búng muốn giải thích thì nam nhân đang nằm dưới đất cũng tỉnh lại, nhưng y còn chưa kịp làm gì thì lại bị Bạch Cửu tống cho một liều nữa nằm lăn quay dưới đất.
"Tên này vậy mà có thể tỉnh sớm như này thì khả năng cao hắn không phải là người, nếu là yêu quái thì đạo hạnh chắc cũng chẳng thấp đâu, chúng ta mang hắn về Tập Yêu Ty trước cái đã"
Nhưng khi Anh Lỗi định đỡ người dậy thì bị Bạch Cửu đẩy ra, cậu cầm lấy chân hắn kéo lê đi, mặc kệ khuôn mặt của y bị chà xát với mặt đường, trông thảm thương tới mức đến hắn cũng phải xót xa.
_______________________"Ngươi nói cái gì cơ?". Giọng Bạch Cửu cao vút vang vọng khắp Tập Yêu Ty, to đến mức khiến mọi người phải nhăn mày, bịt tai lại, giọng của cậu đúng là mang một sức mạnh đáng kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cửu Lỗi] [Tổng Hợp Đoản]Ngôi Nhà Nhỏ Của Tiểu Thần Y và Sơn Thần
FanfictionCP: Bạch Cửu x Anh Lỗi Cảnh báo: Nhân vật có thể bị OOC RẤT nặng Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ. Bộ truyện này sinh ra với tình yêu của mình dành cho cặp đôi đáng yêu này, mong mọi người sẽ ủng hộ. Đây chỉ là một bộ tổng hợp...