4

8 2 0
                                    

Ayanokouji Aoi là mang theo mồ hôi lạnh từ ác mộng trung bừng tỉnh, nàng phía sau lưng thấm ướt, mồm to mà thở phì phò, tầm mắt đảo qua bốn phía.

Rộng mở cùng trong nhà giản lược bố trí không có một chút thay đổi, trước đó vài ngày tháo xuống xuân hoa cũng đã điêu tàn. Nàng duỗi tay, theo bản năng về phía gối đầu phía dưới sờ soạng.

......

Yagen còn ở.

Tóc vàng thiếu nữ thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc này mới bình tĩnh lại.

Còn sống -- này đối với nàng tới nói cơ hồ là kiện không thể tưởng tượng sự.

Trọng sinh thay đổi triều đại là những cái đó chịu các tín đồ cung phụng thần minh có được đặc quyền, mà nàng những cái đó lưu tại hiện đại có thể đếm được trên đầu ngón tay các tín đồ lý nên đã sớm quên đi tên nàng.

Nhớ rõ nàng tín đồ...... Là ai đâu?

Ayanokouji Aoi nhăn lại mi, bắt đầu hồi ức chính mình mỗi một cái hố mông lừa gạt trải qua. Nhưng mà không đợi nàng nghĩ ra cái nguyên cớ, ý nghĩ đã bị chướng môn kéo ra thanh âm đánh gãy.

"Ngươi tỉnh."

Uraume trong thanh âm nghe không ra nhiều ít nghi hoặc cùng kinh ngạc miệng lưỡi, hắn mặt không đổi sắc mà ngồi xổm xuống dưới, tầm mắt cùng nàng bình tề, sau đó vững vàng mà đem chén trà đẩy đến nàng trước mặt.

"Không phải độc dược." Hắn nói.

Nước trà thượng thâm màu xanh lục trà ngạnh phù phù trầm trầm, Ayanokouji Aoi nghi hoặc mà nhìn hắn một cái, duỗi tay tiếp nhận: "Ta không có muốn hoài nghi ngươi ý tứ."

Nàng nhẹ nhàng mà nhấp một ngụm, thanh âm còn có chút khàn khàn.

"Sukuna đem ta xách trở về?" Nàng hỏi.

Uraume lộ ra khó có thể tin thần sắc: "Sukuna đại nhân mới sẽ không làm cái loại này dư thừa sự."

Nga, đó chính là Uraume đem nàng nhặt về tới.

Ayanokouji giả dối địa nhiệt nước mắt doanh tròng: "Quả nhiên, ta liền chúng ta chi gian vẫn là tồn tại cách mạng hữu nghị, lão...... Không, bạn tốt."

Uraume nhìn qua đã lười đến sửa đúng nàng xưng hô, hắn chỉ là ở nghe được "Hữu nghị" cái này từ sau ghét bỏ mà nhíu nhíu mày, sau đó lộ ra vẻ mặt "Ngươi đừng tới đây" biểu tình.

Ayanokouji cũng không so đo này đó, nàng cúi đầu nhìn về phía hoảng xem gợn sóng trà mặt, trong đầu lại bỗng nhiên hiện ra mỗ song dị sắc đôi mắt.

"Kia Mahito đâu?" Nàng hỏi, còn không quên dùng tay khoa tay múa chân một chút, "Chính là một cái màu lam tóc tiểu hài tử, đại khái như vậy cao."

"Không biết." Uraume hừ một tiếng, tựa hồ cũng không tưởng nói cho nàng đáp án, nhưng cũng hứa nàng ánh mắt quá mức nóng cháy duyên cớ, thiếu niên dừng một chút, không quá một hồi lại tức giận mà mở miệng nói, "Đại khái tránh ở cái nào địa phương, ngày hôm qua ở trong sân gặp qua."

...... Đứa nhỏ này thật sự rất biết xem ánh mắt tuyệt địa cầu sinh a.

Ayanokouji Aoi như vậy cảm khái, lại bỗng nhiên nghe thấy Uraume vấn đề.

[ Tổng chủ JJK ] Nguyền rủa chi vương lại như thế nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ