Ngộ chuộc tựa sơ dương
“Công tử, này ôn gia thật sự là khinh người quá đáng!”cảnh nghi thanh mặt: “Rõ ràng lúc trước là bọn họ lì lợm la liếm muốn quấn lấy Lam gia, hiện tại kia ôn tiều đi rồi cứt chó vận bị cái Vương thị tiên tử coi trọng liền có ý định trả thù, bậc này đồ háo sắc lại hơn nữa bụng dạ hẹp hòi, may mắn ngài lúc trước cự tuyệt hắn.”
hắn bên cạnh tư truy bất đắc dĩ lắc đầu: “Kia ôn tiều vốn dĩ chính là cái hỗn trướng, làm ra loại sự tình này kỳ thật cũng không ngoài ý muốn, chỉ là không nghĩ tới kia Kim gia cũng nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng.”
cảnh nghi cả kinh: “Kim gia tin tức truyền quay lại tới?”
“Ân.” Tư truy gật đầu, hắn ôn nhã khuôn mặt trung hàm chứa lo lắng: “Kim gia nói, bọn họ có thể thông qua quan hệ thông gia quan hệ làm Giang thị ra mặt điều giải, chỉ là……”
“Chỉ là cái gì?” Cảnh nghi truy vấn.
“Chỉ là bọn hắn chỉ biết giúp người trong nhà. Mà kim quang thiện tuy rằng thân tử cùng Giang thị liên hôn, nhưng cháu trai vàng huân chưa kết hôn.” Vẫn luôn chưa từng nói chuyện ngồi ngay ngắn chủ vị bạch y nhân nhàn nhạt nói xen vào, ngữ khí bình đạm không gợn sóng.
“Cái gì?!” Cảnh nghi lập tức giận dữ: “Liền hắn thân nhi tử Kim Tử Hiên chủ tử đều chướng mắt, huống chi là kia không coi ai ra gì vàng huân!”
“Thúc phụ bệnh nặng, huynh trưởng mất tích hai năm có thừa, Kim thị chỉ là tưởng nhân cơ hội này ngầm chiếm Lam thị mà thôi, đến nỗi ta phải gả ai cũng không quan trọng.” Bạch y nhân ngón tay mơn trớn cầm huyền, sớm có dự đoán: “Nếu là ta đưa ra phải gả hắn vị kia tư sinh tử, Kim thị cũng sẽ không có dị nghị, bọn họ sở cầu, chỉ là một cái chính đại quang minh nhúng tay Lam thị cơ hội thôi.”
“Kia làm sao bây giờ? Thật sự muốn như bọn họ nguyện sao?” Cảnh nghi cắn răng, tràn đầy không cam lòng: “Bọn họ như thế nào xứng đôi ngài!”
Lam Vong Cơ nắm chặt tay: “Nào có cái gì xứng không xứng được với, chỉ là so người khác nhiều vài phần hảo nhan sắc mà thôi. Nếu không phải bởi vì gương mặt này, Lam thị cũng sẽ không trêu chọc ra này đó tai họa.”
cảnh nghi không phục: “Ngài lại không chỉ là lớn lên đẹp, là bọn họ ếch ngồi đáy giếng chỉ có thấy mặt.”
này an ủi rốt cuộc làm Lam Vong Cơ sắc mặt hảo chút. Hắn nhẹ nhàng thở dài: “Kim quang dao từng lén cùng ta truyền tin.”
“Cái gì? Kim gia vị kia tư sinh? Hắn muốn làm gì?”
cảnh nghi lập tức cảnh giác lên, một bên tư truy cũng nhăn lại mi.
“Hắn nói, nếu cùng vàng huân liên hôn, một thân cuồng ngạo vô năng lại một lòng nguyện trung thành Kim thị, kia Lam thị không khác bảo hổ lột da. Nhưng ta nếu là nguyện ý, hắn có thể cùng ta hợp tác, tận lực vì ta quay vòng, mà hắn bởi vì địa vị thấp hèn, cũng yêu cầu dựa vào Lam gia thế lực, cho nên không cần lo lắng hắn đảo hướng Kim thị.”
“Kia công tử ngươi……”
“Bọn họ, ta ai cũng sẽ không tuyển.” Lam Vong Cơ chém đinh chặt sắt: “Huynh trưởng không ở, ta liền muốn thay hắn khởi động Lam thị, đoạn sẽ không làm người khác nhúng chàm nửa phần.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ Lofter
FanfictionĐăng tải để đọc off thui. Chưa có bản quyền.