Chapter 1: breed the beast

29 3 0
                                    

Chương 1 : Nuôi dưỡng quái thú

"Ôi, Ngài Rex Lapis, làm ơn! Ngài phải giúp chúng tôi!"

Zhongli ngước lên khỏi bản thiết kế mới nhất của Guizhong cho phiên bản ballista mới của cô ấy. Một người phụ nữ lớn tuổi, phàm trần đã xông vào Cung điện Vàng, Ping giữ bà lại với một nụ cười xin lỗi.

"Thưa ngài, thưa phu nhân, tôi vô cùng xin lỗi vì cô ấy–"

Guizhong giơ tay lên và đứng dậy. Cô ấy luôn có một điểm yếu đối với con người, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cô ấy tiến về phía trước để nắm lấy tay người phụ nữ trong tay mình. "Có chuyện gì vậy? Trông cô căng thẳng quá. Này, ngồi xuống đi."

Bà lão vừa khóc vừa gật đầu, để Quý Trung dẫn bà đến một chiếc ghế đệm. Ánh mắt Chung Ly lại hướng về bản thiết kế trong lòng bàn tay, nhưng ông vẫn lắng nghe. Ông đã cảm nhận được một số xáo trộn trong lòng đất trong vài ngày qua và đã cử hai yaksha đi điều tra. Không có gì xuất hiện.

"Nó...Nó là một con quái thú! Nó đã tàn phá ngôi làng của chúng ta!" Cô ấy khóc vào chiếc khăn tay. "Chúng ta chưa bao giờ thấy một sinh vật nào như thế! Những người đàn ông...vũ khí của họ không thể chạm vào nó. Nó đã giết chết họ, và những người không..." Cô ấy rên rỉ và lắc đầu.

Guizhong nhíu mày, và Zhongli bắt chước hành động đó. Cảm giác ban đầu của anh là một con quỷ hoặc hồn ma của một vị thần sa ngã đang gây ra sự tàn phá, nhưng những lời tiếp theo của người phụ nữ khiến anh nghĩ khác.

"Nó đã bắt họ rồi," cô thì thầm, tuyệt vọng nắm chặt vai Guizhong. "Tất cả đàn ông trong làng chúng ta... đã chết hoặc mất tích."

"Phụ nữ, trẻ em và người già?" Guizhong hỏi.

"Ôi, Quý Trung tiểu thư, tôi không biết tại sao, nhưng nó hầu như không thèm liếc nhìn chúng tôi! Chúng tôi đã chạy trốn khi có thể." Cô lắc đầu.

Nghe đủ để biết rằng đây không phải là điều mà chỉ có con người hay một mình adepti có thể xử lý được, Zhongli đứng dậy khỏi ngai vàng. Cây giáo dài của anh ta hiện ra trong tay, anh ta đứng trước người phụ nữ phàm trần và hỏi, "Xin hãy mô tả sinh vật này? Nó đến từ đâu và đã đi đâu?"

Một lát sau, cuộc điều tra của Zhongli dẫn anh đến một ngôi làng nhỏ ở phía tây Qingce. Anh đã từng đến đây và biết rằng cư dân ở đây chủ yếu là gia đình thợ rèn. Mặc dù nhỏ, nhưng người ta luôn có thể nghe thấy tiếng kim loại va chạm với quặng. Tuy nhiên, hiện tại, bộ sưu tập nhà cửa và xưởng sản xuất này trống rỗng một cách kỳ lạ.

Đi dạo qua đám cỏ cao, mùi hôi thối của máu kim loại tràn ngập không khí và nhuộm đỏ thẫm thành màu nâu trên mặt đất. Vài thi thể nằm úp mặt xuống đất, chắc chắn là những người đàn ông bị sinh vật này tàn sát. Zhongli quỳ xuống bên cạnh một người, lẩm bẩm một lời cầu nguyện nhỏ cho linh hồn của người phàm này khi anh kiểm tra vết thương của mình. Những vết rạch sâu trên cánh tay cho thấy anh đã bị những móng vuốt lớn tóm lấy, nhưng nguyên nhân chính gây ra cái chết thì rõ ràng - một lỗ thủng lớn trên ngực anh.

ZhongChi : breed the beastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ