Chương 3 : tội nhân

11 1 0
                                    

Những giấc mơ của Childe chỉ có màu đen và trắng. Hình dạng và hình thái hòa lẫn vào nhau, không bao giờ trở nên rõ ràng hoặc tập trung.

"...thưa...cái này...của em..."

Một giọng nói đang nói với anh, và nó rất nhẹ nhàng. Anh không nhận ra người nói, nhưng một hơi ấm bao trùm cơ thể anh chỉ từ âm thanh giọng nói của họ. Gần như thể cánh tay đang bao bọc anh trong một cái ôm dịu dàng. Anh cảm thấy an toàn . Được bảo vệ.

Anh ấy tỉnh dậy một cách bình yên, không giật mình, chỉ là đôi mắt rung rung mở ra. Anh ấy đã có cùng một giấc mơ kể từ khi anh ấy có thể nhớ, và nó không bao giờ giống như một cơn ác mộng. Điều thực sự đáng sợ duy nhất về nó là cách đôi mắt anh ấy cháy lên với những giọt nước mắt không rơi mà không có lý do gì sau đó.

Ngay cả bây giờ, anh vẫn ngồi dậy và dụi mắt với vẻ cau có. Hai tay anh buông thõng xuống đùi, và Childe nhìn chằm chằm vào chúng một cách mơ hồ. Anh nắm chặt tay, cố gắng khiến sức mạnh vực thẳm quay trở lại, nhưng chẳng có gì xảy ra. Không kéo, không đau, không thì thầm, chẳng có gì cả. Bất kể vị thần rồng đã làm gì với anh kể từ đó, anh đều trở nên yếu đuối và tầm thường.

Cái nhíu mày của anh ta sâu hơn thành một cái trừng mắt khi ánh mắt anh ta lướt qua bụng mình, phình ra và tròn. Thần rồng cũng đã nhét thứ gì đó vào bụng anh ta khiến Childe cảm thấy yếu hơn và đôi khi bị ốm, đặc biệt là khi nó di chuyển bên trong anh ta.

Một thời gian trước, khi Childe lần đầu phát hiện ra điều gì đó không ổn, Long-thần đang nói về một điều gì đó không thú vị. Childe đã từ từ với lấy một con dao cùn trên bàn ăn... và sau đó nhanh chóng đâm vào bụng mình. Bất kể chuyện gì đang xảy ra, anh ta phải loại bỏ nó.

Một nụ cười gần như điên cuồng nở trên môi khi anh nghĩ lại. Thần rồng trông rất hoảng loạn, nhưng thật mạnh mẽ khi anh rút con dao ra, ôm Childe trong tay và chạy đến chỗ thầy thuốc gần nhất trong cung điện.

Long thần và những nữ thần khác thường làm phiền Childe đã cố gắng giải thích cho anh ta, nhưng tất cả những gì Childe hiểu là bất kể đó là gì, anh ta không được phép làm tổn thương nó. Họ cũng bắt anh ta ăn và uống những thứ kỳ lạ hàng ngày kể từ đó, và những nếp nhăn nhỏ trên khuôn mặt của Long thần chỉ sâu hơn mỗi ngày.

Thở dài, anh nhìn sang người bạn đồng hành trên giường. Thần rồng ngủ ngửa với hai tay khoanh trên bụng trong tư thế hoàn hảo, ngực phập phồng nhẹ nhàng. Nó tạo ấn tượng về một người ngủ say, nhưng Childe biết anh không phải vậy.

Vì vậy, Childe ngã phịch xuống tấm nệm sang trọng, rồi lăn qua để nửa thân mình phủ lên vị thần. Đôi lông mày rậm đó chỉ nhíu lại trước khi đôi mắt vàng mở ra.

"Chào buổi sáng, Childe." Giọng nói trầm ấm của anh dường như vẫn vang vọng ngay cả trong bối cảnh bình thường như thế này. "Tôi thấy là anh đã định làm trò gì đó rồi."

Childe không trả lời, chỉ vùi mặt vào cổ của vị thần rồng. Việc hình thành từ ngữ để nói là khó khăn và vô nghĩa. Hầu hết mọi thứ có thể được truyền đạt thông qua hành động hoặc âm thanh. Childe thực sự chỉ bận tâm khi vị thần rồng ép buộc cậu, và đó là những điều đơn giản như "có", "không", "làm ơn" hoặc "giết". Câu cuối cùng thực sự chỉ để vui.

ZhongChi : breed the beastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ