"Nào... câu trả lời của mày là?"
"Đây là thứ tao tạm nghe lọt tai trong ngày!" Taiju phá lên cười.
"Trận ước đấu đã được thành lập. Điều kiện bên tao nếu Tachibana Hinata thắng, hai bên băng đảng bỏ qua hiềm khích đã có và chị em Yuzuha Hakkai, hãy thả tự do cho họ, để họ được làm điều họ muốn. Không được lạm dụng bạo lực và ép buộc."
"Đây là chuyện riêng của nhà Shiba, mày cứ thích chỏ mõm vào việc gia đình người khác như thế à?"
Takemichi thở dài như lắm phiền muộn "Biết làm sao được, Hakkai là thành viên nhị phiên đội Touman. Chúng tao không quản thì ai quản? Mày tính đổi ý sao tổng trưởng Shiba?"
"Ha?!"
-----
"Mày điên rồi!""Sao Mitsuya và Kisaki lại ngồi im khi một đề xuất như vậy được đưa ra chứ?"
"Chẳng lỡ Tachibana Hinata thua thì băng ta phải nhún nhường đám Hắc Long từng li từng tí à?"
"Thể diện Touman cũng chẳng còn, Mikey sẽ bị bôi bác mặt mũi."
"Mọi chuyện đều do nhị phiên đội tụi bây gây ra. Sao lại dám bắt ép cả bang gánh chịu chứ hả?"
Những lời tranh cãi nảy ra không ngớt nhưng đa phần lời toát ra là từ các đội trưởng đội 4,5,6,7. Họ không phải các thành viên sáng lập Touman nên cực kì cứng nhắc trong một số việc, tổng trưởng và băng đảng phải là trên hết, không dám đánh cược 1 con sâu làm rầu nồi canh.
Điều kiện thỏa thuận bên Hắc Long đưa ra khi Shiba Taiju thắng Tachibana Hinata: Tachibana Hinata và Shiba Hakkai giẫm qua bang phục Touman và cam tâm đầu quân về Hắc Long. Địa bàn Touman phải treo cờ Hắc Long ròng một năm.
Suy nghĩ của Taiju rất đơn giản, vì Takemichi đã đưa ra 2 điều kiện.
Một là bất hoà của 2 băng và tự do của Hakkai Yuzuha.
Nên hắn cũng dùng 2 điều kiện đáp trả.
Một điều kiện lợi ích danh tiếng cho bang. Cái còn lại cũng là một thủ thuật lồng ghép điều kiện giống Takemichi.
Vì Takemichi đã đưa ra tự do tức nhất thiết phải đi kèm không được dùng bạo lực trấn áp với Hakkai và Yuzuha.
Taiju cũng là một tên thương nhân sử dụng thủ thuật tương tự. Hakkai cam tâm đầu quân Hắc Long tức đồng nghĩa Touman sẽ không còn lí do gì xen vào chuyện nhà Shiba nữa, vì trước đó Touman có mối quan hệ với Hakkai và Hakkai lại có mối quan hệ với Yuzuha nên Touman mới có thể nhúng tay vào tiện thể cứu vớt cô. Nhưng giờ thông qua điều kiện này thì trung gian của mọi việc là Hakkai đã mất, nên Taiju đã có thể bớt tên 1 người ra khỏi điều kiện.
Nhưng vì Touman trong điều kiện thứ 2 đưa ra đã đề cập là 2 người nên Taiju cũng yêu cầu 2 người tương đương và người thứ hai thay thế cho vị trí Yuzuha là Tachibana Hinata.
Khôn khéo tới mức này. Một cái đầu óc linh động của tên con buôn làm Takemichi khi nghe xong điều kiện cũng sựng người vài giây và cười chấp nhận thoả thuận này.
Không cần đối mặt với Mikey đã kéo được danh tiếng toàn Touman xuống nước và nâng cao danh tiếng băng mình hơn cả khi nó bị tổn hại trước đó. Chỉ 2 cái điều kiện đưa ra đã suy tính bao đường cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...