https://luo1717610.lofter.com/post/77eb9b14_2bd3bebb5
Chỉ mong người _
Nguyên tác toàn viên tồn tại IF toàn văn 6000+ không có bất luận cái gì thu phí hạng mụcMỗi người đều có người tốt sinh, một cái quá mức xã hội không tưởng chuyện xưa, nhưng là ta thích. ( áng văn này tiêu cùng Bùi tỷ tỷ không có cốt truyện xin lỗi…… )
CP thuyền ly
Hy vọng ngươi có thể thích
Côn Luân sơn tuyết hạ đại, tích trên mặt đất không qua cổ chân. Trong núi chim tước bị kinh khởi, bay đi sau núi trung chỉ còn lại có thuần trắng một mảnh.
Ly luân chớp chớp mắt, trong thiên địa trắng xoá một mảnh, xem hắn đôi mắt mệt mỏi quá. Chu ghét tóc cũng là màu trắng, chính là xem lâu rồi lại sẽ không mệt, bởi vì chu ghét đôi mắt rất đẹp, xem cả đời đều sẽ không mệt, ly luân ở trong lòng mặc tưởng.
Chu ghét liếm môi, ở bậc thang nhảy vài cái, bạch khí theo há mồm động tác hô ra tới “Ly luân, ngươi lạnh hay không?”
Một bên ly luân vừa định nói chuyện liền cảm giác được chu ghét yêu lực bao vây hắn toàn thân, ấm áp quay chung quanh.
“Ta không phải thực lãnh, nhưng thật ra ngươi” hắn nhìn chu ghét đỏ bừng lỗ tai, có một tia đau lòng. “Ta là động vật sao, động nhất động thì tốt rồi, nhưng thật ra ngươi cái cây nhỏ, thế nhưng không sợ lãnh.”
“Bởi vì ta không phải cây nhỏ”
“Ân ân ân, ngươi là đại thụ, đại yêu.”
Trường xuyến dấu chân lưu tại Côn Luân sơn bậc thang, thực mau bị tuyết bao trùm.
“Anh chiêu!” Chu ghét còn không có vào sơn môn liền bắt đầu la to, ly luân đỡ trán lắc lắc đầu thả chậm bước chân cùng chu ghét kéo ra khoảng cách. Không ngoài sở liệu, anh chiêu cầm căn gậy gộc lao tới liền phải đánh chu ghét “Ngươi cái vật nhỏ, không lớn không nhỏ!” Chu ghét một bên trốn một bên gào “Chúng ta thật vất vả đến xem ngươi, ngươi lại đánh ta!”
“Đánh chính là ngươi!”
Ly luân nhìn một lớn một nhỏ hai người gà bay chó sủa, thở dài vừa muốn đi can ngăn, gậy gộc liền tiếp đón tới rồi trên người hắn
“Còn có ngươi cái này tiểu tể tử, lâu như vậy đều không tới ta nơi này, một chút không nghĩ ta cái này lão đông tây có phải hay không.”
Ly luân cũng không né, anh chiêu nói râu bay tứ tung, ly luân lại cảm giác trong lòng nóng lên.
“Anh chiêu gia gia, chúng ta này không phải tới sao? Còn có mấy ngày là nhân gian tân niên, chúng ta chuyên môn tới bồi ngươi.”
Anh chiêu vừa nghe, đem gậy gộc một ném, lại kéo hai người, tả nhìn xem hữu nhìn xem
“Ân, không ốm, nếu tới, liền nhiều chơi mấy ngày.”
Anh chiêu tuy rằng đánh bọn họ, chính là chu ghét hòa li luân đều trong lòng biết rõ ràng, đây là ở quan tâm bọn họ.
Ba người ngồi vây quanh ở bên nhau, ấm trà trung nổi lên hơi nước, trong phòng ấm áp không được. Ly luân trong tay cầm anh chiêu cấp khoai tây, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn, nghe chu ghét cùng anh chiêu xả có không đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Короткий рассказ( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.