https://xinjinjumin932695006098.lofter.com/post/84c5b23e_2bd34e28c
【 ly thuyền ly 】 luôn có một đoạn thời gian có thể chữa khỏi sau này sở hữu đau xót
( miễn phí ) chủ yếu này hai tiểu chỉ ở nhân gian chợ thượng kia đoạn quá tốt đẹp, đáng tiếc hồi ức quá ít, nhịn không được não bổ một đoạn, bởi vì là thiếu niên khi hồi ức sao, như thế nào khái không có gì khác biệt.Toàn văn 🆓 đát các bảo bối, yên tâm xem ~ đột phát kỳ tưởng nếm thử viết cái tuần hoàn thức ( giống như ), ㊗️ các vị xem văn vui sướng ~
————————————————————
“Tết Thượng Nguyên, có đi hay không?” Thiếu niên ly luân tiếng nói thanh triệt
“Ngươi không phải không thích nhân gian ồn ào náo động sao? Đây là chịu cái gì kích thích sao?” Chu ghét có chút không thể tưởng tượng ngước mắt nhìn qua, trong giọng nói mang theo niên thiếu tính trẻ con khó tiêu vui sướng.
Ly luân lại không kiên nhẫn xoay người sang chỗ khác, hạ giọng, làm như giả vờ phẫn nộ trả lời:
“Có đi hay không, không đi ta có thể đi”
“Ai từ từ đi đi đi, đương nhiên muốn đi”
“Bất quá ngươi liền xuyên cái này?” Chu ghét nhìn hắn một bộ hắc y, không có nửa điểm tết Thượng Nguyên vui mừng bộ dáng.
“Trên đường người nhiều, màu đen không dễ dàng dơ”
“... Lấy ra điểm xem náo nhiệt thành ý được không” chu ghét đỡ trán.
“Đi lạp, vô nghĩa thật nhiều” ly luân không lưu tình chút nào trừng hắn một cái.
Nhân gian đã là chạng vạng, đèn rực rỡ mới lên, trên đường cái dòng người chen chúc xô đẩy, một mảnh náo nhiệt tường hòa chi cảnh.
Rực rỡ muôn màu hoa đăng đem trường nhai chiếu cực kỳ ấm áp, ngay cả bình thường gia hộ trước đại môn đèn lồng cũng tại đây thiên biến đến tựa hồ so ngày xưa càng thêm nhu hòa.
Đèn đuốc rực rỡ hạ, phảng phất đem bọn họ cũng cùng nhau dung tiến ngàn gia vạn hộ đoàn viên hỉ nhạc trung.
Ly luân nhìn này hết thảy, chỉ cảm thấy khắp nơi đều là chói lọi, có chút choáng váng đầu.
“Tặng cho ngươi, cầm”
Chu ghét không biết khi nào mua xuyến đường hồ lô, đưa cho bên cạnh người người.
“Liền mua một chuỗi? Ngươi không phải thực thích ăn ngọt sao” ly luân tiếp nhận tới, có chút ghét bỏ cầm ở trong tay.
Yêu tuy rằng không cần ăn cơm, nhưng tóm lại cũng có chính mình yêu thích, chỉ cho là ở nhân gian tiêu khiển, niên thiếu con khỉ nhỏ đối nhân loại đồ ngọt yêu sâu sắc.
“Đúng rồi, nhưng là ngươi không yêu ăn ngọt”
“Ân?”
“Tặng cho ngươi, ngươi cầm, ta ăn”
Chu ghét cười cúi đầu cắn hạ ly luân trong tay một viên đường hồ lô.
Thiếu niên trên đầu màu trắng mao cầu theo cúi đầu động tác qua lại đong đưa, nhẹ nhàng cọ quá ly luân cần cổ, trong lúc vô tình chọc đến một mảnh ửng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Historia Corta( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.