Chap 6

197 24 1
                                    

       Bóng người ngày một tiến lại gần, nhóm người Triệu Viễn Châu ở sau gốc cây cũng hồi hộp nín thở chờ xem là ai tới.

           ...........................................

    Vân Chi đi trước cười nói vui vẻ tay cầm một chiếc đàn lồng nhỏ không ngừng đung đưa vì thích thú. Ly Luân theo sau nàng, tay cầm không ít điểm tâm do nàng đòi mua.

     Triệu Viễn Châu nhìn thấy người thương lâu ngày không gặp mắt không khỏi mở to, trong lòng run rẩy liền lập tức muốn chạy ra ôm lấy hắn.

     Cả đám người bên cạnh cũng hoảng hốt không kém, nhanh chóng giữ Triệu Viễn Châu lại.

    Khi bước tới cổng vừa định mở ra thì Ly Luân chợt nhận thấy ai đang núp quanh đây, lên tiếng gọi.

    " Ai đó, mau bước ra đây.".........

    Cả nhóm người Triệu Viễn Châu vẫn một mực im lặng không bước ra.

     Ngay lập tức một vệt sáng bay tới, đânh thẳng vào cái cây bọn họ đang đứng và cái cây ngay lập tức bừng cháy.

     Cả nhóm vội vãi chạy ra khỏi gốc cây đang trốn. Ai nấy thì lấm lem mặt mày, khổ nhất là Anh Lỗi bị góc áo, đành phải phủi phủi dập lửa.

     Vân Chi cùng Ly Luần nhìn nhóm người Triệu Viễn Châu từ trong góc cây chạy da thì không khỏi tràn đày ngạc nhiên .

     Ly Luân chưa kịp lên tiếng thì Văn Tiêu đoán ý của hắn rồi trả lời trước.

   " Bọn ta đến đây để thăm hai người, còn có lúc trước ta làm hỏng trống bỏi của ngươi nên giờ ta tặng ngươi một cái mới được không" nói rồi nàng lấy trong túi áo ra một chiếc trống bỏi mới tinh đưa lên lắc lắc.
 
      Ly Luân....?....
    
         Khi quay qua nhìn Bùi Tư Tịnh thì nàng lấy một bộ y phục đen tuyền đầy tinh xao , rất giống với phong cách Ly Luân hay mặc lúc trước nói:"... Lúc trước khi chiến đấu, ta có làm hỏng y phục của ngươi giờ ta tặng ngươi bộ y phục mới"....

      Ly Luân ??

     Nhìn qua tới Bạch Cửu, Bạch Cửu nhận thấy ánh mắt của Ly Luân thì hơi rụt lại nhưng vẫn dõng dạc nói:".. ta, ta biết ngươi bị thương nặng, chắc chưa hồi phục xong, ta đến giúp ngươi chữa bệnh"..........

     Ly Luân ???

   Anh Lỗi chưa đợi Ly Luân nhìn qua thì đã nhanh nhẹn nói:" ... người bệnh cần bồi bổ, ta biết nấu ăn ngon, đảm bảo không làm người thất vọng đâu"....

    Ly Luân ?????

     Cuối cùng nhìn qua Trác Dực Thần người mặt lạnh băng luôn im lặng nãy giờ. Nhận thấy không chỉ có ánh mắt của Ly Luân nhìn mình mà còn có những người khác, Trác Dực Thần giả bộ ho che mặt, rồi mặt không cảm xúc  nói:".. Ta đến bảo vệ ngươi"....

       Không chỉ Ly Luân, mọi người đều tròn xoe mắt kinh ngạc nhìn Trác Dực Thần, như thể không tin vào tai mình khi nghe chính câu nói ấy phát ra từ miệng anh. Trác Dực Thần thấy ai cũng nhìn mình bằng ánh mắt kì lạ thì khuôn mặt đầy khó hiểu nhìn lại, nhưng ai nấy đều chỉ lắc lắc ầu đáp lại mà không nói gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [ Triệu Viễn Châu x Ly Luân ] Lần Nữa Nắm Lấy Tay Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ