Văn án

1.8K 81 3
                                    

Ninh Nhược Khuyết kiếm thuật tung hoành thiên hạ, ly phi thăng chỉ kém một bước xa.
Lại vì hộ Cửu Châu tam giới thân vẫn đạo tiêu, lại trợn mắt tu vi tẫn hủy, nhân gian đã qua trăm năm.

Để tránh kẻ thù đuổi giết, nàng thay đổi thân phận chuẩn bị làm lại từ đầu.
Nào từng tưởng mới ra môn liền đụng phải cũ thức, vị kia bị dự vì “Cổ kim đệ nhất” y tiên ——

Ân Bất Nhiễm.

Trong trí nhớ Ân Bất Nhiễm chuyên tấn công độc cổ, ôn nhu thong dong, là cao không thể phàn bầu trời nguyệt.
Mà trước mắt người đầu bạc như tuyết, bệnh cốt rời ra, trong mắt có không hòa tan được băng.

Nguyên tưởng rằng chỉ là bèo nước gặp nhau, Ninh Nhược Khuyết đang định trốn đi, lại bị một thanh đao nhọn ngăn lại đường đi.

Cầm đao Ân Bất Nhiễm thần sắc mạc danh, nhẹ giọng nói: “Ngươi không nhớ rõ? Ngươi là của ta……”

“Vị hôn thê.”

Ninh Nhược Khuyết:?

Nào có người như vậy cùng vị hôn thê nói chuyện.
Từ từ, ngươi nói ai là ai vị hôn thê?!

【 đến tột cùng là nàng điên rồi vẫn là ta điên rồi. 】
【 cứu mạng, ta sao có thể cùng Ân Bất Nhiễm nhấc lên quan hệ. 】
【 trọng sinh trở về sau đột nhiên có cái vị hôn thê nên làm cái gì bây giờ! 】


Khôi phục ký ức trước, Ninh Nhược Khuyết cảm thấy Ân Bất Nhiễm khó có thể thuyết phục.

Không chỉ có mở miệng ngậm miệng chính là “Chọn ngày lành thành thân”, không được nàng rời đi tầm mắt nửa bước, còn ái sai sử người.

Thần khởi bệnh truyền nhiễm méo mó mà hướng nàng vẫy tay: “Vì ta khoác áo.”

Sớm giờ dạy học lười nhác mà dựa vào trên người nàng: “Thay ta phiên thư.”

Ra ngoài rèn luyện khi liền lộ cũng không chịu đi: “Ôm ta qua đi.”

Khôi phục ký ức sau, lại không nghĩ đối phương càng thêm làm trầm trọng thêm.
Thế cho nên vào đêm, Ân Bất Nhiễm vỗ vỗ bên người không vị, đúng lý hợp tình: “Cho ta ấm giường.”

Ninh Nhược Khuyết:???

Nàng nghẹn đến mức khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, lạnh giọng chất vấn: “Ngươi ta đã từng như thế ở chung?”

Ân Bất Nhiễm mặt không đổi sắc: “Ngươi lại đã quên, ngươi mỗi đêm đều phải cùng ta triền miên.”

Ninh Nhược Khuyết kinh hãi.

Thiên địa chứng giám, các nàng lúc trước cũng liền lôi kéo tay!

*
Trăm năm trước Tu chân giới mọi người đều biết, Ân Bất Nhiễm thiên tư trác tuyệt, ôn hòa tự giữ, lại vô tâm tình yêu, chỉ tu đại đạo.

Không người biết hiểu, nàng từng có quá một đoạn ngắn ngủi tình duyên, rồi sau đó u minh cách xa nhau, không lưu di hận.

Hiện tại Tu chân giới mọi người đều biết, Ân Bất Nhiễm tính nết quái đản.
Uổng có một thân đứng đầu y thuật, trị bệnh cứu người lại xem mắt duyên, hoàn toàn không có y giả bộ dáng.

Càng không người biết hiểu, nàng diệu thủ kỳ hoàng kỳ thật chỉ vì một người rồi.

Ngây thơ kiếm tu × ốm yếu y tu

Đọc chỉ nam:
1. Ta lưu tu tiên, he.

Một câu tóm tắt: Trọng sinh trở về sau đột nhiên có cái vị hôn thê.

Lập ý: Quý trọng hiện tại tốt đẹp.

[BHTT] [QT] Cứu Mạng, Bị Ốm Yếu Y Tiên Bức Hôn! - Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ