Chương 1 kiếm ra kinh hồngĐầu mùa đông, vừa lúc gặp tuyết tễ thiên tình, bên sông thành làm tràng khó được đại tập.
Phường thị nội người đến người đi, sân khấu kịch hạ càng là chen đầy nghỉ tạm quần chúng.
Thuyết thư nhân uống qua một trản trà nóng, thước gõ vỗ nhẹ: “Nói minh hồng trong năm, nhân gian giới yêu thần tàn sát bừa bãi, sinh linh đồ thán, dân chúng lầm than.”
Kia tràng kinh thiên động địa yêu thần chi loạn, đến nay vẫn là bá tánh nhất nói chuyện bình thường luận đề tài.
Thuyết thư nhân mở màn điếu đủ không khí, chờ dưới đài người xem thúc giục tiếp tục, hắn mới giọng nói vừa chuyển, chậm rãi mở miệng.
“Lại có tiên nhân đều xuất hiện, cứu vãn cao ốc sắp sập. Trong đó nhất có thực lực, đương thuộc này thiên hạ đệ nhất Kiếm Tôn.”
Mọi người nổi lên hứng thú, hắn thanh thanh giọng nói, bày ra mười phần tư thế.
“Truyền thuyết vị này Kiếm Tôn thân cao chín thước, lưng hùm vai gấu. Hai tròng mắt sáng ngời như tia chớp, gân cốt cứng rắn tựa bàn thạch. Kén một phen ngàn cân đại kiếm, càng có hồng nhan tri kỷ làm bạn……”
Ngữ khí dõng dạc hùng hồn, liên quan người xem cũng bị cảm nhiễm, dùng sức vỗ tay.
Đúng là không khí rất tốt thời điểm, tòa trung lại đột nhiên truyền đến một đạo không quá hài hòa thanh âm.
“Phốc, khụ khụ khụ!”
Nghe tới như là bị sặc tới rồi, một chốc còn dừng không được tới.
Tất cả mọi người bất mãn mà nhìn phía thanh âm nơi phát ra.
Chỉ thấy bên đường hoành thánh tiểu quán trước ngồi vị nữ tử, một thân bình thường thúc tay áo hắc y, tóc dài trát cái lưu loát đuôi ngựa.
Ý thức được chính mình động tĩnh quá lớn, nàng vội vàng cúi đầu, nhẹ giọng nói câu: “Xin lỗi……”
Nữ tử nhìn qua 17-18 tuổi tuổi tác, dáng người đĩnh bạt cân xứng, giống như một chi bị vũ tẩy quá thúy trúc. Tướng mạo lại chỉ có thể tính thanh tú.
Nhưng nàng sinh song sáng ngời có thần đôi mắt, chẳng sợ lông mi buông xuống xuống dưới, cũng là sáng như sao trời.
Mọi người này nhìn lên, phát hiện là cái mới ra đời tuổi trẻ hậu sinh, trách cứ nói ngược lại nói không nên lời.
Trước mắt bao người, Ninh Nhược Khuyết vành tai dần dần nhiễm một tầng hồng nhạt, đầu cũng hận không thể chôn đến trong chén đi. Cũng không biết là sặc vẫn là xấu hổ.
Một bên đại nương tức khắc tâm sinh trìu mến: “Cô nương, ngươi ăn từ từ, không nóng nảy.”
Ninh Nhược Khuyết ấp úng mà ứng vài tiếng, đem hoành thánh chén hướng chính mình trước mặt xê dịch.
Sấn người xem đều quay đầu trở về nghe thư, nàng bất chấp năng, bưng lên chén tới một ngụm một cái, tính toán nhanh lên ăn xong trốn đi.
Nhân gian giới về chính mình đồn đãi đã diễn biến đến như thế thái quá.
Nàng trước nay đều là một người, nào có cái gì “Hồng nhan tri kỷ”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Mạng, Bị Ốm Yếu Y Tiên Bức Hôn! - Nguyệt Tà Tinh Di
RomanceTác phẩm: Cứu mạng, bị ốm yếu y tiên bức hôn! Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6193 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14394 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15173 Văn chương tích phân: 256,844,624 Thể l...