Chương 11 kiếm ra kinh hồng
Chưa phản ứng lại đây người không biết cho nên, còn ngây ngốc mà nhìn này kỳ quái một màn.
Thẳng đến đường chăn gấm gạt ngã trên mặt đất thân thể, lấy một loại quỷ dị tư thái bò lên.
Giống như là nào đó bị thao tác rối gỗ, khớp xương cứng đờ, tay chân cũng đang không ngừng run rẩy.
Thẳng đến đường cẩm lảo đảo hướng Ninh Nhược Khuyết nhào qua đi, sắc mặt trắng bệch, cũng từ trong cổ họng bài trừ nghẹn ngào rên rỉ: “Cứu ——”
Đám người một mảnh ồ lên, ngay sau đó bộc phát ra vài tiếng thét chói tai.
Ninh Nhược Khuyết mang theo Nhan Lăng Ca tránh thoát, tầm mắt quét về phía bốn phía, lại phát hiện hai cái hành vi quỷ dị Minh Quang Các đệ tử.
Nàng mũi chân một câu vùng, đem rơi xuống trên mặt đất mộc kiếm lấy ở trong tay.
Trước mắt sinh ra dị biến đệ tử đuổi theo người cắn xé, đủ loại thuật pháp ở không trung loạn lóe, hoàn toàn loạn thành một nồi cháo.
Đường cẩm hiển nhiên chỉ là thân thể không chịu khống, cảnh giới còn ở, cho dù là không hề kết cấu mà dùng linh nhận phách chém, Ninh Nhược Khuyết cũng là tránh được thì tránh.
Nàng mới đầu vừa đánh vừa lui, rút kiếm chắn mấy chiêu sau, quyết đoán lựa chọn đem Nhan Lăng Ca buông, chính mình đón nhận đi.
Một kích mất mạng cùng lưu lại người sống là không giống nhau.
Người trước Ninh Nhược Khuyết chỉ lo công kích, mà người sau nàng cần thiết nghĩ cách đem người chế trụ, còn không thể thương này yếu hại.
Xoay người tránh thoát đường cẩm linh nhận sau, Ninh Nhược Khuyết dư quang nhìn phía nơi xa đài cao.
Đáng tiếc nơi đó bị bình phong che đậy, nhìn không thấy Ân Bất Nhiễm thân ảnh.
Thừa dịp đường cẩm hành động không tiện, cứng đờ giơ tay khoảnh khắc, nàng liên tiếp xuất kiếm, thẳng chỉ bả vai, đầu gối chờ khớp xương chỗ.
Rồi sau đó càng là hoành kiếm ở phía trước, chặn lại đường cẩm phản kích.
Nàng đã tận lực tránh cho, nhưng cánh tay vẫn là bị linh nhận vẽ ra nói nửa tấc lớn lên miệng vết thương, máu tươi thực mau sũng nước ống tay áo.
Đường cẩm lại đau lại mệt, đứt quãng mà nghẹn ngào nói: “Thực xin lỗi, ta, không phải cố ý.”
Khuỷu tay lại không chút do dự mà cùng Ninh Nhược Khuyết kiếm hung hăng chạm vào nhau.
Mộc kiếm phát ra rất nhỏ răng rắc tiếng vang.
Ninh Nhược Khuyết đè nặng kiếm mu bàn tay banh khởi gân xanh, thanh âm lại như cũ thực ổn: “Đừng hoảng hốt, tụ khí ngưng thần, cầm chính thủ một.”
Đường cẩm vội vàng dựa theo nàng theo như lời mặc niệm khởi tâm quyết, thế nhưng thật sự chậm rãi lỏng lực đạo.
Ninh Nhược Khuyết đang muốn đem người chụp vựng, mới vừa giơ tay liền có người giành trước một bước.
Một bộ bạch y nhanh nhẹn rơi xuống, mang đến thoải mái thanh tân phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Mạng, Bị Ốm Yếu Y Tiên Bức Hôn! - Nguyệt Tà Tinh Di
RomansTác phẩm: Cứu mạng, bị ốm yếu y tiên bức hôn! Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6193 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14394 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15173 Văn chương tích phân: 256,844,624 Thể l...