21-30

185 7 2
                                    

Chương 21 kiếm ra kinh hồng

Ninh Nhược Khuyết mới vừa chuyển qua bình phong, liền thấy Thanh Đồng kia trương khổ đại cừu thâm khuôn mặt nhỏ.

Cùng chi tương phản, là Yến Hồi Phong không hề khúc mắc tươi cười.

Rõ ràng tu vi mười không còn một, thân thể suy yếu đến lấy bất động kiếm, thậm chí khả năng để lại vô pháp chữa trị ám thương, nàng vẫn là vui tươi hớn hở.

Ninh Nhược Khuyết hướng nàng gật đầu thăm hỏi: “Yến trưởng lão, ta tưởng dò hỏi một sự kiện, hiện tại phương tiện sao?”

Yến Hồi Phong tương đương sảng khoái: “Ngươi nói thẳng.”

Ninh Nhược Khuyết: “Trưởng lão cũng biết Hứa Xước một thân như thế nào?”

Từ nàng trong miệng nghe được quen thuộc tên, Yến Hồi Phong trong mắt ý cười biến mất.

Chần chờ hảo một trận, nàng mới lo lắng sốt ruột mà mở miệng.

“Kia hài tử vốn dĩ liền buồn, ái để tâm vào chuyện vụn vặt. Khoảng thời gian trước nghe nói nàng tu hành gặp được bình cảnh, vẫn luôn đi theo lão bất tử, ta chỉ sợ nàng vào nhầm lạc lối.”

Thanh Đồng bĩu môi, chen vào nói: “Đã nhập lạc lối!”

Nàng nhìn Yến Hồi Phong chợt trừng lớn đôi mắt, âm thầm chửi thầm một câu, ngốc đầu kiếm tu!

Không cần Ninh Nhược Khuyết nhiều lời, Thanh Đồng bá bá đến bay nhanh, ba lượng hạ liền nói rõ ràng tiền căn hậu quả.

Nói xong, tràn ngập dược hương phòng như vậy lâm vào trầm mặc.

Lại qua một lát, Yến Hồi Phong mới cười khổ lắc đầu: “Nếu không phải ta tu vi không có, ta nên đi thân thủ chấm dứt nàng.”

Yêu tộc cùng Nhân tộc chi gian có huyết hải thâm thù, vô số người chết thảm ở yêu thú trong miệng, vô số tiền bối vì thế dâng ra sinh mệnh.

Lại nói như thế nào, người cũng không nên cùng yêu thông đồng làm bậy.

Khổ sở sự không nhiều lắm đề, Yến Hồi Phong muốn làm điểm khác dời đi lực chú ý, thuận miệng hỏi: “Ai, có ăn sao?”

Ninh Nhược Khuyết liền yên lặng mà từ túi trữ vật lấy ra một cái quả tử đưa cho nàng.

Người sau lộ ra hữu hảo mỉm cười, không như thế nào do dự mà cắn tiếp theo khẩu, rồi sau đó cả khuôn mặt liền nhăn thành bánh bao.

Nàng mãnh chụp chính mình đùi, thật vất vả nuốt xuống đi, càng là một lời khó nói hết mà nhìn chằm chằm Ninh Nhược Khuyết.

Ninh Nhược Khuyết không có gì tâm lý gánh nặng, ngọt ngào quả tử để lại cho Ân Bất Nhiễm, kiếm tu tùy tiện ha ha là được.

“Đúng rồi, lão bất tử luyện tà thuật yêu cầu Phỉ Điệt yêu đan. Thứ này dùng lâu rồi ảnh hưởng thần hồn, sẽ làm người mất đi lý trí.”

Yến Hồi Phong toan đến nhe răng nhếch miệng, biểu tình dữ tợn, cố tình còn không chịu từ bỏ, vừa ăn vừa nói: “Liền sợ yêu đan dừng ở Hứa Xước trên tay……”

[BHTT] [QT] Cứu Mạng, Bị Ốm Yếu Y Tiên Bức Hôn! - Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ