31-40

131 4 0
                                    


Chương 31 khổ này ngày đoản

Trong tiệm cửa hàng ngoại rõ ràng chỉ có các nàng, Ân Bất Nhiễm lại tới câu “Nơi nơi đều là”.

Cẩn thận phẩm tới…… Liền có điểm khiếp người.

Ninh Nhược Khuyết sẽ không hoài nghi Ân Bất Nhiễm phán đoán.

Lúc trước ở Minh Quang Các, nàng liền minh lâu phía dưới nửa chết nửa sống Yến Hồi Phong đều có thể cảm giác đến. Nàng nói đến chỗ đều là người hơi thở, vậy thật là như thế.

Sở Huyên sắc mặt có chút khó coi.

Này còn chưa tới ao nhỏ thôn, liền gặp được như vậy không thể tưởng tượng sự.

Ai biết cái kia đã xảy ra yêu họa, chết thảm rất nhiều người thôn nhỏ cùng vân lĩnh trấn có hay không quan hệ?

Phía sau đột nhiên truyền đến một trận không thêm che giấu tiếng bước chân, Thanh Đồng bưng bàn đồ vật ra cửa, trong lúc lơ đãng gặp được dưới lầu hai người.

Nàng nháy mắt mở to hai mắt: “Đây là ——”

Một bên thiết ngọc kịp thời che lại nàng miệng, nhưng mà vẫn là khiến cho Vương lão tam chú ý.

Hắn đột nhiên ngẩng đầu, chợt thấy năm người xuất hiện ở thang lầu thượng, cả kinh liền khăn đều ném.

“Ngươi, các ngươi là ai? Như thế nào sẽ ở ta trong tiệm!”

Sở Huyên ngược lại nhếch miệng cười, lộ ra một quả nhòn nhọn răng nanh.

“Ngươi đã quên, đêm qua phong tuyết đại, chúng ta là tới tránh tuyết lữ khách. Vẫn là ngươi tự mình đem chúng ta nghênh tiến vào.”

Nàng đôi mắt thâm thúy sáng ngời, thần sắc không giống làm bộ.

Hơn nữa chỉ là mấy cái nhược nữ tử, Vương lão tam như vậy thả lỏng cảnh giác.

Hắn cào cào cái ót, quay đầu hỏi: “Ta như thế nào không ấn tượng…… Lão tứ, ngươi nhớ rõ sao?”

Tráng hán lúc trước bừng tỉnh, lúc này còn mơ hồ: “Không nhớ rõ a, nào có việc này. Chẳng lẽ là đôi ta uống rượu uống phía trên?”

Sở Huyên từ trong túi lấy ra cái bạc vụn, xa xa mà vứt đến trên bàn.

Bạc lộc cộc mà lăn vài vòng, bị Vương lão tam vội vàng ấn ở trong tay. Hắn a khẩu khí, lại cắn cắn, tức khắc vui vẻ ra mặt.

Thật sự.

Lại nhìn về phía mọi người khi, trong mắt liền nhiều vài phần nịnh nọt, cùng không thêm che giấu đánh giá.

Ninh Nhược Khuyết tay đè ở vỏ kiếm thượng, lại nhịn không được tưởng rút kiếm làm thịt người này.

Nhận thấy được chính mình cảm xúc, nàng bất động thanh sắc mà hít sâu, bắt đầu mặc niệm Thanh Tâm Quyết.

Lệ khí quá nặng, như vậy đối tu hành bất lợi.

Ninh Nhược Khuyết rũ mắt, nghiêng người ngăn trở Vương lão tam tầm mắt, tùy ý Ân Bất Nhiễm bắt lấy chính mình cánh tay, chậm rãi mang nàng đi xuống thang lầu.

[BHTT] [QT] Cứu Mạng, Bị Ốm Yếu Y Tiên Bức Hôn! - Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ