41-50

112 4 0
                                    

Chương 41 khổ này ngày đoản

Đều không phải là sở hữu y tu đều sẽ gia nhập bích lạc xuyên.

Tỷ như Hà Trăn, Thanh Đồng liền đối nàng không hề ấn tượng, nghĩ đến hẳn là không môn không phái tán tu.

Y tu nếu vô tông môn che chở vốn nên nhược thế, khả quan nàng tuy rằng bệnh cốt rời ra, quanh thân linh khí lại rất thuần túy, ít nhất có luyện thần cảnh tu vi.

Ninh Nhược Khuyết sớm tại Hà Trăn tiến vào trong nháy mắt hoàn thành dịch dung, cũng không thấy được đứng ở tối tăm chỗ, bất động thanh sắc mà đánh giá.

Mà Hà Trăn hành xong thi lễ, liền khoan thai xuyên qua mọi người, đứng ở bồng bồng mép giường.

Nàng cẩn thận loại trừ trên người hàn khí, mới giúp bồng bồng dịch dịch góc chăn. Ngay sau đó không coi ai ra gì mà hừ khởi một đầu khúc hát ru, tiếng nói uyển chuyển, ôn nhu đến không ra gì.

Chợt xem người này xác thật có y tu khí chất.

Nhưng liên tưởng đến nàng cùng ân bằng không xấp xỉ ốm yếu, cùng với sử dụng tử sinh chi thuật trừng phạt, Ninh Nhược Khuyết liền vô pháp không nghi ngờ nàng.

Sở Huyên đưa mắt ra hiệu, tiếp theo liền tự quen thuộc mà thấu đi lên, đánh gãy Hà Trăn ngâm nga: “Bồng bồng nói ngươi bị người xấu bắt đi.”

“Yêu cầu trợ giúp sao, cái dạng gì tà tu ta đều đánh đến.”

Hà Trăn cũng không bực, nhu nhu mà tán dương: “Sở môn chủ thật đúng là Bồ Tát tâm địa. Hảo ý ta tâm lãnh, bất quá, sự tình nhưng không giống ngươi tưởng như vậy.”

Đối phương thái độ không kém, cự tuyệt đến cũng thực ôn nhu, nhưng Ninh Nhược Khuyết nghe tới chính là cảm thấy biệt nữu.

Nàng đối người này ấn tượng đầu tiên không tốt, tay chặt chẽ đè nặng chuôi kiếm, cả người đề phòng. Nghiễm nhiên đã đem Hà Trăn hoa vào hiềm nghi người hàng ngũ.

Quan trọng nhất chính là, vừa nhìn thấy trên người nàng băng vải, Ninh Nhược Khuyết liền sẽ liên tưởng đến Ân Bất Nhiễm.

Không khí hơi có chút căng chặt, Hà Trăn hoàn toàn không nhận thấy được dường như, như cũ dường như không có việc gì mà mở miệng.

“Như vậy đi, lại cho ta một cái ban ngày thời gian, đến lúc đó ta liền nói cho các ngươi phía sau màn người là ai.”

“Cùng với,” nàng dừng một chút, mới vừa rồi khẽ cười: “Ta sẽ đem tam cụ dã hỏa môn đệ tử thi thể trả lại cấp sở môn chủ, như thế nào?”

Hà Trăn như thế nào sẽ có dã hỏa môn đệ tử thi thể?

Thanh Đồng sửng sốt, vội vàng nhìn về phía Sở Huyên, sợ nàng cảm xúc kích động, đương trường trở mặt.

Nhưng ngoài dự đoán chính là, người sau tương đương bình tĩnh, chỉ là híp híp mắt, liền một tia linh khí dao động đều không có.

Nàng dựa nghiêng trên bàn duyên thượng, thong thả ung dung mà đáp: “Hảo a.”

Phảng phất một hồi ám lưu dũng động đàm phán, chờ Thanh Đồng ý thức được khi, hai bên người đều đã đạt thành chung nhận thức.

[BHTT] [QT] Cứu Mạng, Bị Ốm Yếu Y Tiên Bức Hôn! - Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ