Chương 51 chiết mai vì aiNinh Nhược Khuyết đem Ân Bất Nhiễm một lần nữa xách trở lại trên giường.
Người nào đó còn không thế nào thanh tỉnh, cũng đã bắt đầu nhẹ đẩy Ninh Nhược Khuyết vai: “Ta muốn trang điểm, sau đó đi gặp sư tôn.”
Dược Vương bế quan đã có mười tái, thân là nàng duy nhất đệ tử, Ân Bất Nhiễm lý nên trước tiên tiến đến bái kiến.
Bởi vậy Ninh Nhược Khuyết cũng không ngượng ngùng, cầm bộ thiển lục liên văn váy áo đưa cho nàng.
Ân Bất Nhiễm mặc hảo váy áo, vén lên màn che, thong thả ung dung mà ngồi ở trước bàn trang điểm.
Ninh Nhược Khuyết lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện, chính mình thế nhưng ở không dò hỏi Ân Bất Nhiễm ý kiến dưới tình huống, trực tiếp cho người ta chọn bộ quần áo.
Phảng phất sớm đã dưỡng thành thói quen.
Ninh Nhược Khuyết bị ý nghĩ của chính mình hoảng sợ.
Sợ Ân Bất Nhiễm cảm thấy bị mạo phạm, nàng gập ghềnh hỏi: “Này vài món, ngươi cảm thấy thích hợp sao?”
Ân Bất Nhiễm liếc nàng liếc mắt một cái, rụt rè mà giơ giơ lên cằm: “Ân.”
Chính mình đều mặc vào, kia tự nhiên là thích.
Không thể không nói, tuy rằng Ninh Nhược Khuyết bản nhân hàng năm một thân nhất ngắn gọn thúc tay áo hắc y, nhưng ít ra chọn quần áo ánh mắt còn ở, trước nay chưa cho nàng chỉnh ra cái gì đỏ tía kỳ quái phối màu.
Duy nhất vấn đề chính là, người này ở chính mình trước mặt vẫn là phóng không khai.
Ân Bất Nhiễm ở trước bàn trang điểm ngồi nửa phút, đốt ngón tay nhẹ gõ mặt bàn: “Giúp ta chải đầu.”
Ninh Nhược Khuyết dừng một chút, không thế nào tự tại mà cầm lấy cây lược gỗ, đem trước mặt rũ như tơ lụa đầu bạc sơ khai.
Vô số tế nhuyễn sợi tóc từ nàng đầu ngón tay chảy xuôi quá, lạnh căm căm, giống đẩy ra rồi một uông dòng nước.
Xúc cảm đặc biệt hảo, nhưng Ninh Nhược Khuyết thủ lễ cực kỳ, đem đầu bạc sơ chí nhu thuận sau liền tự giác thối lui, không ở bạc kính lưu lại nửa phần góc áo.
Ân Bất Nhiễm chậm rì rì mà cầm lấy một con trâm cài vấn tóc, trong lòng nói không nên lời là cái gì tư vị.
Kiếm tu nhất cử nhất động đều ở chứng minh nàng thật là Ninh Nhược Khuyết.
Lại không hề là thuộc về chính mình Ninh Nhược Khuyết.
Ân Bất Nhiễm hoãn một trận, vừa mới chuẩn bị đỡ cái bàn đứng dậy, đã bị Ninh Nhược Khuyết tay mắt lanh lẹ mà ôm lên.
Nàng mím môi, thấp giọng nói: “Ta chính mình có thể đi.”
Ninh Nhược Khuyết khó được không nghe nàng lời nói: “Ta ôm ngươi qua đi sẽ mau một chút.”
Kỳ thật chủ yếu vẫn là nàng xem Ân Bất Nhiễm mặt mày buông xuống, cảm xúc không cao bộ dáng, liền nghĩ làm nàng có thể nhẹ nhàng chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Mạng, Bị Ốm Yếu Y Tiên Bức Hôn! - Nguyệt Tà Tinh Di
RomanceTác phẩm: Cứu mạng, bị ốm yếu y tiên bức hôn! Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6193 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14394 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15173 Văn chương tích phân: 256,844,624 Thể l...