Chương 61 bát tuyết tìm xuân
Ninh Nhược Khuyết giống như làm cái cực dài mộng.
Trong mộng kim qua thiết mã tiếng động tiệm tiêu, nàng bỗng nhiên ngước mắt, vọng tiến một đôi ôn nhu mặt mày.
Ngày mùa thu ánh mặt trời không gắt, chiếu lên trên người ấm áp, thanh phong một thổi, khiến cho người tưởng lười nhác vươn vai.
Ân Bất Nhiễm liền ngồi ở trà án biên, đầy đầu tóc đen lấy lưu vân trâm nửa vãn, chính oán trách nói: “Ninh Mãn, ngươi đang ngẩn người nghĩ gì.”
Nàng bỗng nhiên tần mi, hung ba ba chất vấn: “Trên tay này thương là như thế nào tới? Mau tới đây, ta cho ngươi thượng dược.”
Ninh Nhược Khuyết theo bản năng mà cúi đầu xem tay mình.
Mu bàn tay một đạo vết máu, cũng không thâm, tựa hồ không cẩn thận bị thứ gì quát tới rồi.
“......”
Nàng yên lặng ngồi vào Ân Bất Nhiễm đối diện, vươn tay cho nàng.
Ân Bất Nhiễm hừ nhẹ, từ nàng tùy thân mang theo tiểu hòm thuốc lấy ra thuốc dán, tinh tế bôi đến miệng vết thương thượng.
Kia nghiêm túc biểu tình, như là ở đối đãi âu yếm trân bảo.
Thanh phong phất quá sợi tóc, trà hương mờ mịt, Ninh Nhược Khuyết an tĩnh cực kỳ, thậm chí không thế nào động.
Cứ như vậy nghe Ân Bất Nhiễm nói thầm năm nay quả hồng không ngọt, oán giận y quán sự tình quá nhiều, cùng với cảm ơn nàng đưa xinh đẹp quần áo cùng trang sức.
Thời gian phảng phất yên lặng, lưu vân cũng ngừng lại không trước.
Ninh Nhược Khuyết nhìn chằm chằm vào Ân Bất Nhiễm xem, xem nàng như thác nước tóc đen, cùng nàng trong mắt sắp tràn đầy ra tới ôn nhu.
Có lẽ là tầm mắt quá mức mãnh liệt, Ân Bất Nhiễm đột nhiên duỗi tay đem sợi tóc thuận đến nhĩ sau, lông mi run rẩy.
Nàng nửa là ngượng ngùng, nửa là chờ mong hỏi: “Ta đẹp sao?”
Ninh Nhược Khuyết dừng một chút, thần sắc phức tạp: “Ngươi ——”
Ân Bất Nhiễm nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng.
Lại không tưởng Ninh Nhược Khuyết thế nhưng trực tiếp nhắm hai mắt lại, ngữ khí có chút trọng: “Ngươi có thể hay không đừng dùng gương mặt này cùng ta nói chuyện?”
Ân Bất Nhiễm sững sờ ở đương trường: “Cái gì?”
Ninh Nhược Khuyết quay đầu đi, tiểu tiểu thanh mà giải thích: “…… Có điểm không hạ thủ được.”
Ninh Nhược Khuyết nhớ rất rõ ràng.
Ở cuối cùng chiến dịch, nàng vì giảm bớt bá tánh thương vong, tập kết một chi tiểu đội, đêm tập địch doanh.
Cuối cùng nhất kiếm chém xuống phế đế đầu, chính mình tắc ngã xuống vách núi.
Nàng da dày thịt béo, không đương trường ngã chết, lại cũng hơi thở thoi thóp.
Một đêm kia bầu trời có một vòng hồng nguyệt, hô hấp gian toàn là mùi máu tươi, yêu dị đến không giống nhân gian.
Rồi sau đó dẫn theo tửu hồ lô tiên nhân xuất hiện ở nàng trước mặt, làm như cảm thấy thú vị, cười ngâm ngâm hỏi: “Muốn sống sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Mạng, Bị Ốm Yếu Y Tiên Bức Hôn! - Nguyệt Tà Tinh Di
Lãng mạnTác phẩm: Cứu mạng, bị ốm yếu y tiên bức hôn! Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6193 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14394 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15173 Văn chương tích phân: 256,844,624 Thể l...