Chương 71 bát tuyết tìm xuân
Ninh Nhược Khuyết hụt hồn nghèo túng mà ở bích lạc xuyên chung quanh du đãng.
Nàng kỳ thật không hiểu Ân Bất Nhiễm vì cái gì sẽ đột nhiên phát giận, là chính mình không cẩn thận nói sai rồi lời nói sao?
Nhưng vắt hết óc mà suy nghĩ đã lâu, cũng vẫn là không lộng minh bạch.
Chỉ có thể ảo não mà chính mình ăn nói vụng về, lần sau nhớ rõ tránh đi cái này đề tài.
Nàng không chỗ đi, tìm cái chân núi xó xỉnh địa phương ngồi xổm.
Một bên móc ra cái quả tử gặm, một bên tự hỏi bước tiếp theo kế hoạch.
Đúng lúc lúc này truyền âm phù lập loè hai ba hạ, Sở Huyên thanh âm trống rỗng xuất hiện.
“Ninh Nhược Khuyết! Ta nghe được bình dao tiên thị sẽ bán đấu giá một khối tốt nhất tinh vân ô kim. Có cần hay không ta giúp ngươi chụp?”
Tinh vân ô kim, là không thua gì vẫn thiết hi hữu tài liệu. Ninh Nhược Khuyết bản mạng kiếm cũng là từ nó làm chủ tài.
Nếu tưởng đúc lại bản mạng kiếm, tốt tinh vân ô kim ắt không thể thiếu.
Mà bình dao tiên thị ly bích lạc xuyên không xa, Ninh Nhược Khuyết có thể thực mau gấp trở về.
Nàng liền nói ngay: “Muốn, ta dùng ly hỏa ngọc cùng ngươi đổi. Thuận tiện tái kiến một mặt đi, ta và ngươi nói sự kiện.”
Nàng tuy rằng không có tiền, nhưng từ trước tứ phương du lịch tích cóp hạ một ít thiên tài địa bảo, cũng có mấy thứ trân quý luyện khí tài liệu.
Chẳng sợ lại lui một bước, bán tài liệu tiền không đủ, nàng cũng sẽ vì chính mình bản mạng kiếm tìm mọi cách mà thấu tiền.
Sở Huyên sảng khoái mà đáp ứng xuống dưới: “Thành giao! Bình dao tiên thị thấy!”
Truyền âm phù quang mang dập tắt.
Ninh Nhược Khuyết đứng ở cỏ cây bóng ma, nhìn nơi xa bích lạc xuyên. Không tự giác mà bắt đầu tự hỏi, nào một đỉnh núi là Ân Bất Nhiễm Tố Vấn Phong.
Nàng đã phát một lát ngốc, cuối cùng vẫn là lấy ra một trương tân truyền âm phù, cấp Ân Bất Nhiễm nhắn lại công đạo chính mình nơi đi.
Chờ thượng hơn phân nửa buổi, truyền âm phù như cũ an an tĩnh tĩnh, không có chút nào đáp lại.
Ninh Nhược Khuyết phủng bùa chú, yên lặng mà rũ xuống mi mắt.
*
Minh Nguyệt treo cao thời điểm, Ninh Nhược Khuyết chạy về huyền tố sơn.
Nàng gia sản đều gửi ở chỗ này, trở về cũng là vì lấy cấp Sở Huyên thù lao.
Trúc diệp ào ào, đá xanh trường giai vẩy đầy nguyệt hoa.
Ninh Nhược Khuyết đẩy ra rách tung toé cửa gỗ, nương ánh trăng đánh giá chính mình “Ổ chó”.
Một chiếc giường, một trương bàn, hai cái tủ gỗ, như cũ là nhà chỉ có bốn bức tường bộ dáng.
Nhưng bị Ân Bất Nhiễm ghét bỏ đến một chân đá văng ra đệm hương bồ, còn đáng thương vô cùng mà nằm trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Mạng, Bị Ốm Yếu Y Tiên Bức Hôn! - Nguyệt Tà Tinh Di
Любовные романыTác phẩm: Cứu mạng, bị ốm yếu y tiên bức hôn! Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6193 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14394 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15173 Văn chương tích phân: 256,844,624 Thể l...