81-93

162 9 1
                                    

Chương 81 đạo ẩn vô danh

Này nhưng không giống như là cái tin tức tốt.

Chính như cổ chiến trường không phải cái gì hảo địa phương.

Nơi này đã không có Giang Nam tiểu kiều nước chảy, cũng không có Bắc Vực tuyết lĩnh trọng sơn.

Đảo có rất nhiều hồng màu nâu thổ địa, thật mạnh cấm chế cùng kết giới, trốn tránh tại đây tà tu tội phạm, cùng với vô số giảo hoạt hung tàn yêu thú.

Ân Bất Nhiễm rũ xuống mi mắt, đáy mắt nặng nề như mực: “Có lẽ là có người cấp Nhan Lăng Ca gây ám chỉ, bóp méo nàng ký ức.”

Nàng nhấp một ngụm trà nóng, chậm rì rì mà sửa sang lại suy nghĩ.

“Người này trước dùng Nhan Lăng Ca dẫn ngươi đi Minh Quang Các, cùng ta gặp lại. Lại đem đệ nhị phong thư gửi cấp Sở Huyên, sử dụng chúng ta chạy đến cùng nàng hội hợp.”

Ân Bất Nhiễm tạm dừng mấy tức, mày nhăn đến càng sâu: “Người này thực hiểu biết chúng ta. Hơn nữa ta vẫn luôn hoài nghi……”

Nàng nhìn về phía Ninh Nhược Khuyết: “Có lẽ đều không phải là Thận Hải Cảnh mất khống chế, ngươi mới rơi vào yêu hồ ảo cảnh bên trong. Mà là có người vì làm ngươi tìm về ký ức, mạnh mẽ lệnh Thận Hải Cảnh quá độ vận chuyển.”

Giống như một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, ở đây ba người đều bị kinh ngạc, mà Sở Huyên càng là thiếu chút nữa bị đậu phộng sặc đến.

Nàng mãnh đấm chính mình ngực, thật vất vả nuốt xuống đi, mới buột miệng thốt ra: “Ngươi như thế nào suy đoán ra tới?”

Tư Minh Nguyệt cũng giúp đỡ vỗ vỗ Sở Huyên bối, chen vào nói nói: “Bởi vì Thận Hải Cảnh trung tâm ném, đúng không? Côn giảng quá, là có người đoạt đi rồi nó.”

Bao gồm cuối cùng yêu hồ đào tẩu, cũng như là có người đang âm thầm giúp nó.

Nàng đầy mặt lo lắng sốt ruột: “Sau lại ta mệnh Thiên Diễn cung mọi người tiến đến tìm kiếm, cũng coi như quá vài quẻ, nhưng trung tâm đến nay rơi xuống không rõ.”

Cho nên Ân Bất Nhiễm suy luận tuy rằng chợt nghe tới khó có thể tin, nhưng bình tĩnh lại sau cẩn thận tưởng tượng, thế nhưng rất có đạo lý.

Sở Huyên cũng làm không rõ: “Người này làm nhiều như vậy rốt cuộc đồ cái gì? Giúp Ninh Nhược Khuyết khôi phục ký ức, huống hồ còn có thể nói là ở phát thiện tâm làm tốt sự.”

“Nhưng phóng Minh Quang Các cùng ao nhỏ thôn sự tình mặc kệ, ngược lại dẫn chúng ta tiến đến giải quyết, kia chẳng phải là rõ ràng lợi dụng chúng ta sao.”

Chuyện này càng ngày càng phức tạp, cuốn vào người cùng tiên môn cũng càng ngày càng nhiều.

Tình thế phát triển đến bây giờ, Yêu tộc ngo ngoe rục rịch, mà Tiên Minh mượn này bốn phía rửa sạch bên trong. Đã không phải các nàng bốn người có thể khống chế được.

[BHTT] [QT] Cứu Mạng, Bị Ốm Yếu Y Tiên Bức Hôn! - Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ