Tích bộ lão bản phải cho ta tăng lương
Tác giả: Hạc miên
Văn án
Nham lại huệ, một cái bình thường xã súc beta, nhưng hắn lại là trên thế giới này nhất hoa lệ nam nhân —— bí thư.
Hắn lão bản tích bộ là cái phiền toái người.
Thảm đỏ đến vẩy đầy cánh hoa, đi làm muốn ngồi trực thăng phi cơ tiến hành nhảy dù, ngày thường ham thích với có thể cá mập người tennis vận động, làm bí thư hắn còn phải mạo sinh mệnh nguy hiểm nhiều lần cùng đi......
Rất khó tin tưởng chính mình đã từng cư nhiên tâm động quá!
Cũng may hắn là beta, nghe không đến lão bản tin tức tố, tỉnh rất nhiều phiền toái.
Đáng tiếc hắn là beta, đối tin tức tố nhạy bén độ vì 0, đối phát sinh hết thảy hoàn toàn không biết gì cả.
Bắt đầu, tất cả mọi người cho rằng nham lại huệ cái này bí thư đương không đi xuống, đương ở đại gia tín ngưỡng chỉ có hắn mới có thể đảm nhiệm hoàn mỹ bí thư khi —— hắn lại muốn thon dài giả từ nhiệm!
Tích lũy 200 nhiều ngày sinh lý kết hợp giả, quả thực là ở từ chức bên cạnh điên cuồng hoành nhảy!
Nhưng vấn đề ở chỗ, tích bộ lão bản vẫn cứ độc thân, hắn đi chỗ nào tìm một cái Alpha hoặc Omega??
*
Tích bộ không thích bị Alpha bản năng khống chế, nhưng này không ảnh hưởng hắn thói quen dùng tin tức tố đi đánh dấu chính mình yêu thích sự vật.
Tỷ như đồ vật, lại tỷ như người.
Cái gọi là nước ấm nấu ếch xanh thoạt nhìn không rất giống phong cách của hắn, nhưng từ nhỏ sức chịu đựng thể lực siêu quần hắn cũng luôn luôn có kiên nhẫn nhất.
Nhưng lửa nhỏ chậm ngao, hắn cuối cùng thu được chính là...... Nghỉ phép xin?
Hơn nữa là Beta chỉ có ở có được Omega hoặc Alpha bạn lữ khi mới có thể xin sinh lý kết hợp giả!
Hắn lại không đáp ứng, nham lại tên kia chỗ nào tới mặt khác Alpha?!
*
Làm đọc nhiều sách vở quân sư, nhẫn đủ vì bạn tốt bày mưu tính kế: "Trong tiểu thuyết cường thủ hào đoạt quá mức pháp ngoại cuồng đồ, cho nên hiện tại loại này bệnh tình, không, tình huống, căn cứ vào kinh nghiệm, ta kiến nghị ngươi trực tiếp tăng lương."
"Hoặc là càng đơn giản thô bạo điểm, trực tiếp bắt ngươi gia đại bể bơi làm mồi dụ."
Nham lại huệ đã từng là băng đế bơi lội bộ cá, cho dù đến bây giờ cũng là yêu tiền cá, như vậy liền tính...... Cẩm lý đi?
Dù sao ái thủy.
Tích bộ hơi hơi nâng cằm lên, nếu chỉ là tiền nói, có thể tính gì chứ sự.
Tả hữu không có gì là tiền giải quyết không được, nếu có, liền lại phiên bội.
# ngươi ta bổn vô duyên, toàn dựa ta tiêu tiền #
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Atobe lão bản phải cho ta tăng lương-Hạc Miên
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Thể thao , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , ABO , Chủ thụ , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Haikyuu!! , A x B Nham lại huệ, một cái bình thường xã súc beta, nhưng hắn lại là trên thế giới này nhất h...