https://377910696.lofter.com/post/1d0edd59_2bd3fcc18
【all Triệu xa thuyền | ly thuyền 】 ai lại đi theo Triệu xa thuyền thông báo
toàn văn miễn phí,
ngọt ngào hằng ngày hệ liệt, thiệt tình lời nói trò chơi, lần này tới cái ngược hướng phun thật tề đi, nếu Triệu xa thuyền được một loại nghe thấy ai nói dối liền sẽ dị ứng bệnh sẽ phát sinh cái gì đâu ~
thói đời ngày sau, nhân tâm không cổ. Người các có các điên pháp, yêu các có các bệnh pháp, càng cường đại yêu bệnh lên càng kỳ kỳ quái quái, tỷ như đại yêu chu ghét, lâu lâu liền phải nháo ra điểm tân tật xấu tới.
“······ ngươi là nói, ngươi hiện tại nghe thấy người ta nói lời nói dối, trên người liền sẽ khởi hồng chẩn?”
Như thế ly kỳ nguyên nhân bệnh, ở trác cánh thần lần thứ ba hoài nghi chính mình lỗ tai hỏng rồi khi, đại yêu giơ chính mình đỏ hơn phân nửa cánh tay cho hắn xem, đầy mặt vô tội: “Thật sự, vừa rồi chính là bởi vì tiểu cửu cùng hắn nương nói câu thích ăn rau xanh bị ta nghe thấy được, ta cánh tay cứ như vậy.”
“Ai nói ta không yêu ăn rau xanh!” Còn cầm ngân châm bạch cửu ở một bên mặt đỏ lên, liều mạng vì chính mình biện giải nói: “Ta yêu nhất ăn!”
Triệu xa thuyền cánh tay thượng vệt đỏ mắt thường có thể thấy được mà lại xuống phía dưới dài quá một tấc, hắn bóp chính mình cánh tay bất đắc dĩ mà nhìn về phía bạch cửu: “Tiểu bạch thỏ, kén ăn trường không cao nga, hơn nữa nói dối là không đúng.”
“Này như thế nào còn đĩnh hảo ngoạn.” Anh lỗi tham đầu tham não mà nhìn chằm chằm hắn này tiệt cánh tay không bỏ, chọc hai hạ sau thử mà nói: “Hôm nay cơm chiều ta làm hành du gà cùng khoai tây gà khối, còn thêm vào hầm nồi canh gà!”
Không phản ứng.
Anh lỗi lại thử mà bỏ thêm câu: “Canh gà là riêng hầm cấp thần nữ đại nhân bổ thân thể!”
“······” Triệu xa thuyền nhìn rõ ràng thâm không ít hồng chẩn, vô ngữ nói: “Cho nên ngươi là hầm cho ai? Vẫn là nói ngươi đối văn tiêu lòng mang ý xấu?”
“Không có khả năng! Tuyệt đối không có!” Anh lỗi nhảy dựng lên cuống quít mà tự chứng trong sạch: “Ta ta ta ta —— ngươi gần nhất sắc mặt không tốt, canh gà là ta riêng cho ngươi hầm, ta đối thần nữ đại nhân kính ngưỡng như nước sông cuồn cuộn kéo dài không dứt, tuyệt không nửa điểm ý tưởng không an phận!”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Historia Corta( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.