https://songwaimai39927.lofter.com/post/73db9da0_2bd3a65b1
【 ly thuyền 】 hoà
*summary: Nếu ly luân cùng Triệu xa thuyền đạt thành hoà* chú: Chơi cờ chỗ từ đất hoang sửa vì đào viên tiểu cư
* toàn văn miễn phí, 4K+
Tí tách… Tí tách… Tí tách…
Theo mái hiên chảy xuống nước mưa không thôi tích cả ngày, trong không khí chỉ còn lại có ẩm ướt cùng bùn đất hương vị, Triệu xa thuyền đứng ở dưới mái hiên nhìn nơi xa, hắn nhớ tới rất nhiều, nhưng nhất khắc sâu vẫn là nhiều năm trước ngày đó, ngày đó ban đêm so hiện tại muốn lãnh quá nhiều quá nhiều.
Khi đó hắn vẫn là một đầu đầu bạc, hảo không mắt sáng, từng cái mao cầu cùng lục lạc hệ ở bím tóc thượng, chính xứng khi đó sơ hỏi đến thế sự hắn. Ly luân còn lại là trát cái bím tóc, tên kia tóc có thể so hắn muốn đoản đến nhiều.
Bọn họ ăn mặc màu trắng quần áo, ở chợ đi dạo, tùy ý vẩy ra đến nước bùn làm dơ khiết tịnh quần áo, rốt cuộc bọn họ là yêu, chỉ cần một cái nho nhỏ pháp thuật liền có thể làm quần áo khôi phục như lúc ban đầu.
Chu ghét nhìn đầy đường người đều cầm ô, ngẩng đầu nhìn nhìn không trung bay lả tả giọt mưa, có lẽ bọn họ cũng yêu cầu một phen dù, trùng hợp trải qua một chỗ bán dù tiểu quán, bất quá nếu là mua kia đem dù bọn họ kinh phí liền không có, vì thế hắn từ bỏ cái này ý tưởng. Quá vãng người đi đường đều chống dù giấy, ly luân hỏi: “Nguyên lai đây là dù, có gì tác dụng?”
“Dùng để tránh mưa.” Chu ghét trả lời
“Vì sao phải tránh? Vũ có gì đáng sợ?”
“Kia không gọi sợ, là không nghĩ quần áo ướt khó chịu” chu ghét bất đắc dĩ cười cười theo sau nói: “Ngươi đã quên chúng ta là yêu, sẽ không sinh bệnh, cho dù quần áo ướt một cái pháp thuật là có thể khôi phục như lúc ban đầu, nhưng nhân loại bất đồng.”
Chu ghét nói xong liền về phía trước đi đến, ly luân đứng ở tại chỗ nhìn đầy đường dù giấy, trong tay cầm chu ghét đưa hắn trống bỏi, nhìn về phía phía sau bán dù quầy hàng.
Chu ghét đi chưa được mấy bước liền đứng yên nhìn trên đường hiếm lạ ngoạn ý, đột nhiên một phen dù ở hắn đỉnh đầu căng ra, hắn nhìn về phía ly luân, “Ngươi đem năm văn tiền đều hoa lạp?”
“Là hai mươi văn, người nọ thấy trời mưa, liền dựa thế trướng giới.”
Chu ghét cười cười “Người nọ thật đúng là thông minh, ai? Ngươi đâu ra như vậy nhiều tiền phó cho hắn?”
Ly luân đem dù nhét vào trong tay hắn, nói câu “Ta đều có biện pháp”, sau đó chính mình đi ra ngoài.
“Ngươi không cần sao?”
“Ta không cần tránh mưa. Gió táp mưa sa, tuyết lạc tiết sương giáng, thế gian hết thảy, vạn pháp tự nhiên. Ta ly luân chưa bao giờ trốn, cũng chưa bao giờ lui.”
Vì thế chu ghét cũng đem dù thu hồi, ly luân khó hiểu nói: “Ngươi không phải thích dù sao, như thế nào không cần?”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Kısa Hikaye( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.