【 thuyền thần 】 kết phách đèn

29 2 0
                                    

https://chujian394.lofter.com/post/1f5c98ee_2bd3b3274





【 thuyền thần 】 kết phách đèn

Toàn văn 4.6k+, toàn văn miễn phí

Tình cảm mãnh liệt sản vật, tư thiết như núi, bất luận cái gì bug thỉnh tự hành xem nhẹ, ooc báo động trước!

Chủ thuyền thần, những người khác ước tương đương không có xuất hiện.

Thêm thô tự thể vì trích dẫn.

Tag quá nhiều thu phí, muốn nhìn nhưng vẫn không thấy được. Tự cắt chân thịt viết một chút, hành văn không đạt được làm đại gia ra tiền thưởng thức trình độ, coi như cái việc vui nhìn xem. Nếu ngài thích, thỉnh cấp văn tự bình luận, không cần mông

Dưới chính văn:



Tiết tử

Mọi người đều nói, Tây Bắc hải ngoại, đất hoang chi ngung Bất Chu sơn thượng ở một con vạn năm đại yêu, lấy hắn cường đại yêu lực cùng Bạch Trạch thần nữ cùng nhau bảo hộ nhân gian cùng đất hoang hoà bình. Nhưng kia chỉ đại yêu cũng không dễ dàng bước ra Bất Chu sơn, chỉ vì thủ quanh năm rét lạnh, hàng năm phiêu tuyết đỉnh núi Bất Chu kia trản châm quá ngàn năm cũng chưa từng tắt đèn —— kết phách đèn.

( 1 )

Nếu thâm tình chỉ phải duyên thiển, không bằng say trong mộng mê ly

“Triệu xa thuyền, ngươi lăng cái gì thần? Còn không mau giúp ta đẩy bàn đu dây?” Trác cánh thần thanh thúy thanh âm ở bên tai vang lên.

Triệu xa thuyền ánh mắt đầu tiên nhìn đến trác cánh thần, liền biết đây là cái mạnh miệng mềm lòng, ngạo kiều biệt nữu tiểu hài tử, cau mày một bộ ông cụ non bộ dáng, lại không chịu nổi chọc ghẹo, thoáng một đậu liền sẽ xấu hổ nhĩ tiêm đỏ bừng, lời nói đều nói không được đầy đủ.

“Tiểu cửu, ngươi xem hắn cũng vô dụng, cũng không nên chọn mềm quả hồng niết nga.” Triệu xa thuyền nhìn bạch cửu đáng thương vô cùng bộ dáng không dao động, lại thấy hắn quay đầu dùng như vậy ánh mắt đi nhìn chằm chằm trác cánh thần, cái này mạnh miệng mềm lòng tiểu trác đại nhân khẳng định chịu không nổi.

“Ngươi mới mềm!” Trác cánh thần phản kích nói.

Ngươi xem ngươi xem, nhẹ nhàng một đậu liền tạc mao, giống tiểu miêu, thật đáng yêu.



“Ta cùng tiểu trác đại nhân lời nói những câu là thật, ta chỉ lừa tiểu cô nương.”

“Quỷ xả!”

Triệu xa thuyền nhấp miệng cười trộm, phản ứng lại đây trác cánh thần hận không thể nhất kiếm chém hắn, hắn nói ai là tiểu cô nương!



“Ta muốn giết ngươi.” Tiểu hài tử bị người khống chế mất đi thần trí thật đúng là rút kiếm liền tới chém hắn, chế trụ đôi tay vẫn không an phận muốn tránh thoát,

“Cho ngươi sát, không phải đã sớm đáp ứng ngươi sao.” Triệu xa thuyền một bên kiên nhẫn hống tiểu hài tử một bên rút ra tay tới hút đi trên người hắn lệ khí, “Thật là không bớt lo, cũng không biết cẩn thận một chút.”



( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ