9

631 33 13
                                    

Maagang bumangon ang padre de pamilya dahil sa pinangakong papasukang raket na mag-aani ng palay.

Bago bumangon ay saglit niyang pinagmasdan ang kanyang anak na mahimbing pa rin ang tulog.

Naligo sa banyo ang barako. Naalala niya ang mga nangyari sakanila kagabi lalong lalo na ang mga nalaman niya sa pantasya ng anak.

Napapangiti ang barako sa tuwing iniisip niya iyun. Matagal ng may gusto sakanya ang panganay na anak. Bago pa may mangyari sakanila ay gusto na siyang makasiping nito.

Pareho sila. Mula bata pa si Allie at malamang lalambot-lambot ang panganay ay may kakaiba na din itong epekto sakanya. Isinawalang-bahala niya lang iyun sapagkat masama at immoral ang bagay na kanyang iniisip.

Hanggang sa sumapit ang gabi na libog na libog na ito at walang mapagbuntungan ay puwersahan niyang kinuha ang pagkabirhen ng anak. Kasabay ng pagkuha niya ng pagkabirhen ng anak ay ang pagka-inosente din ang nawala dito. Iyun ang bagay na akala niya ay nawala sa bata mula nung gahasain niya ito. Ngunit nagkamali pala siya. Dahil ginusto din pala ng kanyang anak na mapasok ng pagkalalakeng gumawa sakanya.

Natapos nang maligo si Arnold at muling pumasok sa kwarto nila ng kanyang anak.

Napangiti ulit ang barako nang makita ang anak na nakatagilid sa pagkakahiga. Umupo na muna ang barako sa gilid ng kama. Saglit niyang binuksan ang kumot sa hita ni Allie upang tingnan kung maayos pa rin ang pagkakalagay ng butt plug sa butas nito.

Kita niyang may mamamasa-masa sa gilid nito. Alam niyang sariling tamod iyun ng padre de pamilya na tumulo mula sa butas ng anak nito. Kumuha ito ng bimpo at pinunasan iyun.

Inayos din niya ang pagkakasalpak ng butt plug sa anak kaya't dahan-dahan niya itong pinasok ng maayos. Tila may sariling buhay ang kanyang kamay dahil kahit maayos na ang pagkakalagay ng buttplug ay muli niya itong hinugot upang ipasok lang ulit sa anak. Kasabay nun ang pagkabuhay ng pagkalalake ng barako na tanging tuwalya lang ang nagsisilbing takip sakanyang katawan.

Sa kakulitan at kademonyohan ng barako ay nagising si Allie.

Kita niya ang ama na nakaupo sa gilid ng kama at bagong paligo. Nakatapis sa bewang ang tuwalyang kulay abo at nakaupo sa gilid ng kama. Kinusot ni Allie ang mga mata hanggang sa maayos na nitong nakikita ang sariling ama. Umagang-umaga ngunit tila may namumuong pagnanasa sa utak ng binatilyo habang pinagmamasdan ang ama nito.

Napakaganda naman kasi ng hubog ng pangangatawan ng barako. Katawang pangromansa.

"Sensiya na anak! Nagising pa kita."

"Aalis ka po Itay?"

"Oo. May raket lang si Itay. Dito na ako kakain ng hapunan kaya magluto ka. Sarapan mo para sarapan ko din ang bayo ko sayo." biro ng barako habang naglalagay ng deodorant sa kili-kili nito.

"Ok po itay!"

Naisip lang ng binatilyo sa mga oras na iyun na kahit kailan ay masarap ang bayo ng kanyang itay. Walang bayo nito ang hindi siya nasarapan.

Hanggang sa muling nagsalita ang barako.
"Yung nanay mo, huwag mong palalabasin ng kwarto hanggat wala ako." sabi ng barako habang nagsusuot na ng pantalon at damit.

"Aalis na ako. Maaga pa ang usapan namin" pamamaalam ng barako sa anak saka muling umupo at hinalikan sa labi ang anak ng mabilisan.

9

Nakarating na si Arnold sa pagtatrabahuang palayan. Buti nalang ay wala ng senyales ng ulan. Ngunit kaawa-awa pa rin ang sinapit ng palayan dahil sa matinding pag-ulan.

Malugod na binati ng mga lalake ang barako at tila mataas ang respeto nila dito. Sa tingin ng mga tao ay tila perpektong asawa ito ngunit sa kabila noon ay may itinatago itong lihim na pagkatao.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 2 days ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Alllie (series) mxbTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon