Chap 3

45 8 4
                                    

୨୧ Bao dung như Nguyễn Quang Anh ୨୧

...: Xin chào! Buổi talk show hôm nay của chúng ta sẽ có rất nhiều điều để trò chuyện đây nhưng trước hết chúng ta sẽ cùng đón chào vị khách mời ngày hôm nay đã nhé, xin chào, CaptainBoyyy

Xin chào mọi người, em là Hoàng Đức Duy - Captainboy đâyy, rất vui khi được gặp mọi người trong buổi talk show ngày hôm nay ạ.

...: Bọn mình cũng rất vui khi được gặp Captain trong buổi talk show ngày hôm nay đó!! Để nói về chính mình thì Cap sẽ nghĩ đến điều gì đầu tiên nhỉ?

Em nghĩ là...hmmm...nhoi chăng? Em thấy em rất là nhoi ạ.

...: Chắc đây là một câu trả lời mà ai cũng đã đoán ra rồi ha, vậy không biết Cap có nghĩ ngay ra được một anh trai mà tính cách cũng có phần nhoi nhoi giống mình không nhỉ?

Dạ...để nói về nhoi nhoi giống em thì nhiều lắm, nhưng để nghĩ ngay ra trong đầu thì..." Lại là DG Houseee....RHYDERRRRR " ạ

...: Haha ngoại lệ thì phải nghĩ đến nhau đầu tiên là chuẩn rồi!! Vậy Cap có thể chia sẻ một chút về câu chuyện của bạn và Rhyder được không?

Em với Quang An- À không Rhyder ấy ạ, đã có rất nhiều mối lương duyên mà chính em và anh ấy cũng chẳng thể biết trước được. Từ The voice kids đến Rap Việt ss3 và gần đây nhất là ATSH, thật sự chính em còn không nghĩ được em và anh ấy sẽ đi cùng nhau dài đến thế đâu. Về chuyện của chúng em thì dài lắm, nhưng một kỉ niệm mà em không thể nào quên được chắc là lúc viết ca khúc " Chân Thành "

Lúc đó em nhớ là mọi chuyện xảy ra rất là khó khắn, Rhyder thì đi diễn ở nước ngoài còn em thì ở Việt Nam, việc lệch múi giờ chính là một trở ngại rất lớn.

Thời gian đó em cũng chẳng biết mình bị sao á, em hay khó chịu với anh ấy, làm anh ấy buồn nhiều lắm luôn, nhưng em chẳng biết vì sao anh ấy vẫn yêu thương và sẵn sàng dỗ dành em mọi lúc.

Em thấy " Chân Thành " ở đây không chỉ là một bài hát mà một người con trai dành trọn tình yêu chân thành cho người con gái kia mà " Chân Thành " ở đây chính là anh ấy, chính là cách anh ấy luôn dỗ dành yêu thương em, chính là Quang Anh, chính là ngoại lệ, chính là yêu thương của em.

Có một hôm em cảm thấy bản thân mình quá trẻ con khi mà lúc nào cũng nào cũng giận dỗi rồi bắt anh ấy phải dỗ, mặc dù em biết anh ấy cũng rất bận bịu và mệt mỏi nên em đã nhắn tin xin lỗi anh ấy, chỉ đơn giản là tự nhiên em muốn xin lỗi anh ấy thôi.

Và em không nghĩ là anh ấy lại trả lời tin nhắn nhanh đến vậy, như thể lúc nào anh ấy cũng cầm điện thoại để chờ tin nhắn từ em ấy.

Có một câu anh ấy nhắn mà em nhớ mãi đó chính là " Ngốc nhỏ đừng nghĩ nhiều, ở bên anh em không cần tỏ ra hiểu chuyện, đã có anh hiểu chuyện ở đây rồi, em trẻ con tý cũng không sao "

Nhiều lúc em thấy em có lỗi lắm, em làm Quang Anh buồn nhiều nhưng anh ấy vẫn luôn tha thứ cho em, điều đó làm em hạnh phúc vô cùng.

Thật sự, em sống tới ngày này chỉ để tìm một người bao dung như anh ấy mà thôi.

_____________________________________

[ 674 words ] 22 / 11 / 2024.

* Xuất hiện lấp lánh *

Nếu thấy fic hay hãy cho tớ xin 1 vote nhee.

Hãy cmt lên nhiều lên vì tớ thích đọc cmt của các cậu lắm!!

Còn bây giờ thì...

Adieuu

* Biến mất lấp lánh *

[ ATSH ] Ngoài Kia Không Biết Thế Giới Yêu Nhau Kiểu Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ