Xuân không muộn 11 nguyên tội
phòng cho khách nội, Lam Vong Cơ nhìn hôn mê bất tỉnh tạ duẫn cố nén trong lòng nôn nóng, nhìn ôn nhu đỡ mạch.
“Tạ duẫn công tử cũng không lo ngại.” Ôn nhu mày buông lỏng.
“Kia này oán khí……”
“Điểm này oán khí sẽ chỉ làm tạ duẫn công tử hảo hảo ngủ một giấc, sẽ không tạo thành thêm vào thương tổn, cũng vừa lúc phương tiện ta tới an bài điều dưỡng, hắn ăn đến đau khổ cũng có thể thiếu một chút.”
“Điều dưỡng?” Lam Vong Cơ sửng sốt.
“Là,” ôn nhu thấy Lam Vong Cơ làm như không biết, đơn giản nói được càng minh bạch chút: “Tiên đốc đã sớm phân phó xuống dưới, làm chúng ta nghĩ phương thuốc, sở cần linh dược một mực từ nhà kho trung lấy. Tạ duẫn công tử tình huống khó giải quyết lại không phức tạp, chỉ cần dược liệu đầy đủ hết, hắn thực mau là có thể khôi phục bình thường.”
nói mấy câu nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng Lam Vong Cơ vì tạ duẫn bôn ba mười mấy năm, như thế nào có thể không rõ ràng lắm những cái đó dược liệu đến tột cùng có bao nhiêu quý hiếm khó tìm. Ngụy anh hắn……
Lam Vong Cơ yên lặng nắm chặt tay, thiệt tình thực lòng mà cảm tạ: “Ôn nhu, đa tạ các ngươi.”
“Chỉ là tiên đốc phân phó mà thôi.” Ôn nhu cũng không dám kể công, bên còn chưa tính, Ngụy Vô Tiện cái này quỷ hẹp hòi đối Lam Vong Cơ chiếm hữu dục cường đến biến thái, nếu là biết Lam Vong Cơ bởi vì việc này đối nàng có cảm tình, chẳng sợ chỉ là cảm kích, cũng nhất định không nàng hảo quả tử ăn.
“Kia ngày sau liền làm phiền.”
“Việc rất nhỏ.” Ôn nhu xua xua tay, xoay người bắt đầu viết những cái đó dược liệu, dự bị xin khai nhà kho, Lam Vong Cơ vô tình nhìn trộm, đang muốn xoay người, dư quang lại liếc tới rồi một hàng tự, nhất thời tâm trầm xuống.
nhưng mà hắn rốt cuộc rèn luyện nhiều năm, trên mặt trang đến không hề dị thường, tựa lơ đãng hỏi: “Không biết a duẫn bao lâu tỉnh lại mới hảo?”
ôn nhu quả nhiên chưa từng khả nghi: “Chờ thêm đệ nhất giai đoạn, tiên đốc liền có thể rút ra trong thân thể hắn oán khí, đến lúc đó tự nhiên sẽ tỉnh.”
“Sở cần dược liệu không biết nhưng đủ?” Lam Vong Cơ rũ mắt, có chút xin lỗi: “Nếu là không đủ ta cũng có thể hỗ trợ tìm.”
“Ngài không cần vì thế lo lắng, đã vậy là đủ rồi, Kim thị hôm qua còn tặng một đám tới, ta còn lâm thời sửa sửa an dưỡng phương thuốc.”
“Kia liền hảo.” Lam Vong Cơ rũ mắt, chính mình chuyển khai đề tài: “Ta phía trước nghe lam hi thần nói hắn ở a duẫn trên người động tay chân, ôn cô nương bắt mạch khi có từng phát hiện không ổn chỗ?”
“Không có.” Ôn nhu lắc đầu: “Trừ bỏ oán khí ngoại dật, nhìn đáng sợ bên ngoài, kỳ thật vô nửa điểm tổn thương, chủ quân ngươi nhưng yên tâm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ Lofter
FanficĐăng tải để đọc off thui. Chưa có bản quyền.