Khanh khanh 01 kinh hồng
sáng sớm, chim bay vượt sơn càng thủy, một thân hôi vũ dính sơn gian sương mù, treo đầy người bọt nước, không thể không dừng ở một chỗ phòng ốc đại ngói phía trên chấn cánh sơ vũ, ngay sau đó bị ồn ào tiếng người kinh hách đến, không hề lưu luyến mà lại lần nữa phi xa.“An tĩnh!”
thình lình xảy ra mà một tiếng, phòng trong lập tức nhất phái binh hoang mã loạn. Nhiếp Hoài Tang chật vật mà hướng trong tay áo tắc chính mình tân mua thoại bản, giang trừng chính lén lút mà ăn giang ghét ly đưa cho hắn điểm tâm lại bị nghẹn lại, vây quanh ở Kim Tử Hiên bên cạnh Kim gia con cháu vội vàng chạy về chính mình chỗ ngồi, còn có mấy cái cơ linh làm bộ làm tịch mà mở ra thư.
trước mắt rối ren, chỉ có đệ nhất bài một cái bạch y nhân vẫn như cũ đoan trang, trong tay không nhanh không chậm lật qua một tờ, quang xem bóng dáng liền giác đĩnh tú.
vô luận là trên người đủ loại kiểu dáng điệu thấp lại giá trị xa xỉ hộ thân pháp khí, lại hoặc là duỗi tay khi lộ ra tái nhợt tế gầy thủ đoạn, vẫn là hắn ưu nhã đoan trang lại không rơi ngay ngắn dáng ngồi, đều chương hiển ra người này tự phụ.
“Hắn hôm nay như thế nào tới sớm như vậy!” Giang trừng rốt cuộc thuận quá khí, âm thầm cùng giang ghét ly trao đổi cái ánh mắt, mọi người thật cẩn thận đi xem Lam Khải Nhân sắc mặt, lại không dự đoán được ra tiếng cũng không phải kia từ trước đến nay nghiêm khắc cũ kỹ Lam Khải Nhân, mà là một cái tuấn tú hắc y nhân.
người này giả dạng cực kỳ đơn giản, trên đầu một cái đỏ tươi dây cột tóc đem tóc đen cao vãn thành đuôi ngựa, bên hông xứng một quản hắc sáo, một thân huyền y thượng vô nửa điểm hoa văn, lại cực có khí thế. Cặp kia cười ngâm ngâm đào hoa mắt đảo qua mọi người khi, trang bị khẽ nhếch khóe môi lập tức làm các tiên tử đỏ mặt, tổng nhịn không được trộm lại nhìn vài lần.
nhưng mà so sánh với bọn họ trước mắt kinh diễm, người này lại hiển nhiên không có gì lưu luyến, hắn tùy ý liếc mắt một cái sau, đang muốn thu hồi ánh mắt, lại định ở từ đầu đến cuối đều chưa từng quay đầu lại bạch y nhân trên người, pha giác thú vị mà giơ giơ lên mi.
hắn thong thả ung dung dạo bước qua đi, tự giới thiệu nói: “Tại hạ Ngụy thị Ngụy Vô Tiện, chịu Lam thị sở mời tiến đến đại thụ phù triện trận pháp chờ khóa.”
“Tê……” Lập tức, mới vừa an tĩnh lại học đường lại ầm ĩ lên.
“Lam thị thật lớn bút tích, thế nhưng đem vị này đều mời tới!”
“Là Ngụy gia chủ a! Khó trách như vậy đẹp!”
“Nhìn tính tình thực tốt bộ dáng ai……”
Ngụy Vô Tiện nghe bọn họ khe khẽ nói nhỏ cũng không giận, nhìn kia bạch y nhân phiên thư tay rốt cuộc dừng một chút, trong lòng hơi có chút cảm giác thành tựu. Nhưng mà giây tiếp theo, kia bạch y nhân ngẩng đầu nhìn qua, Ngụy Vô Tiện thở dốc vì kinh ngạc, về điểm này tự đắc không cánh mà bay, bỗng nhiên liền đã quên chính mình kế tiếp muốn nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Đồng nhân tổng hợp từ Lofter
FanficĐăng tải để đọc off thui. Chưa có bản quyền.